Cháy nhà lúc nửa đêm, một cụ già mắc kẹt

Google News

(Kiến Thức) -Giữa đêm khuya, căn nhà 2 tầng lầu nằm giữa khu chợ buôn bán sầm uất bất ngờ phát hỏa và một cụ ông bị mắc kẹt bên trong khiến người dân một phen hoảng loạn.

Vụ cháy xảy ra lúc 23h ngày 21/7 tại căn nhà một trệt hai lầu chứa nhiều hàng hóa nằm trong chợ Vườn Chuối, hẻm 329 đường Điện Biên Phủ (phường 4, quận 3, TP.HCM).

Rất đông người dân và tiểu thương lo sợ cháy lan gây thiệt hại.

Vào thời điểm trên, một số người dân phát hiện lửa bùng cháy dữ dội từ tầng 2 căn nhà nói trên nên hô hoán. Những người có mặt trong căn nhà bị cháy đã thoát ra ngoài và người dân xung quanh tìm cách dập lửa. Tuy nhiên do đám cháy quá lớn xuất phát trên tầng cao và đang cháy lan xuống những tầng dưới nên không ai có thể tiếp cận.
Phát hiện ra một cụ ông 82 tuổi còn đang mắc kẹt trong tầng 1 ngôi nhà, lực lượng Công an, dân phòng phường 4 đã lao vào giải cứu đưa cụ ra ngoài, thoát khỏi đám cháy an toàn.

Lúc này nghe tin xảy ra hỏa hoạn giữa chợ, nhiều tiểu thương đã đến hiện trường trong trạng thái hoang mang tột độ.

Do sức nóng của đám cháy đã khiến tầng 2 căn nhà nghiêng sang hẻm cạnh bên, có nguy cơ sụp đổ, nên cơ quan chức năng đã phong tỏa con hẻm nói trên.
 
Lực lượng Cảnh sát PCCC quận 3 đã điều 6 xe chữa cháy đến hiện trường và khống chế đám cháy.

Lực lượng Cảnh sát PCCC quận 3 đã điều 6 xe chữa cháy đến hiện trường. Sau hơn 30 phút phun nước đám cháy đã được khống chế. 

Tuy nhiên toàn bộ lầu 2 căn nhà và tài sản bị thiêu rụi, lầu 1 nhiều vật dụng cũng bị cháy sém. Dưới tầng trệt của căn nhà nhiều hàng hóa để bán cũng bị hư hỏng.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân cũng như thiệt hại của vụ hỏa hoạn này.

Vũ Sơn

Bình luận(0)