Khu dân cư bàng hoàng một ngày hai người tự tử

Google News

(Kiến Thức) - Trong một khu dân cư tại đường Nguyên Tử Lực, TP Đà Lạt (Lâm Đồng) vừa xảy ra cùng lúc hai vụ tự tử khiến người dân địa phương bàng hoàng.

Thông tin ban đầu từ cơ quan chức năng TP Đà Lạt ngày 21/7, vào trưa ngày 20/7, người nhà bất ngờ phát hiện ông Phan Luân (42 tuổi), ngụ đường Nguyên Tử Lực, trong tình trạng bị trúng độc nặng. 
Ảnh minhh họa 
Ngay lập tức, ông Luân đã được đưa tới Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng cấp cứu, xúc ruột trong tình trạng hết sức nguy kịch. 
Nguyên nhân ban đầu được xác định là do buồn chuyện gia đình, ông Phan Luân đã tìm đến cái chết kết liễu đời mình bằng uống thuốc diệt cỏ. Đến ngày 21/7, ông Luân vẫn trong tình trạng nguy kịch.
Đầu giờ chiều cùng ngày 20/7, trong lúc cư dân địa phương chưa hết bàn tán xôn xao sau sự kiện ông Phan Luân uống thuốc trừ cỏ tự tử bỗng nổi lên tin ông Bùi Xuân Thanh (49 tuổi) – cách nhà ông Luân vài trăm mét – đã chết. Ông Thanh được người nhà phát hiện đã tử vong trong tư thế treo cổ tự tử tại nhà. Nguyên nhân ban đầu cũng được xác định là do buồn chuyện gia đình.
Hai người đan ông trong cùng một xóm tìm đến cái chết vào cùng một thời điểm đã khiến dư luận địa phương hết sức bàng hoàn. Vụ việc hiện đang được cơ quan chức năng TP Đà Lạt làm rõ.
• Tên các nạn nhân đã được thay đổi
Khắc Lịch

Bình luận(0)