Bố ép 3 con nhỏ cùng uống thuốc độc

Google News

(Kiến Thức) - Đánh vợ thậm tệ đến mức vợ phải bỏ về nhà ngoại nương nhờ. Trong giây phút nghĩ quẩn, người chồng uống thuốc sâu rồi cho cả 3 con nhỏ cùng uống…

Nguồn tin từ công an xã Phú Cát (huyện Quốc Oai, Hà Nội), sáng ngày 16/8, tại nhà ông Nguyễn Văn Thể tại thôn 3, xã Phú Cát, đã phát hiện anh Kiều Văn Vĩnh (là con rể ông Thể, SN 1982, đội 6, xã Liệt Quyết, Quốc Oai, Hà Nội) cùng 3 con của anh Vĩnh là Kiều Thị Xuân Mai (SN 2006), Kiều Đức Anh (SN 2008), Kiều Thị Linh (SN 2010) trong tình trạng nôn, toàn thân tím tái, ngất lịm và có dấu hiệu của bị ngộ độc do thuốc trừ sâu.
Chị Nguyễn Thị Thái, em gái chị Nguyễn Thị Thao (SN 1988, vợ Kiều Văn Vĩnh), người chứng kiến sự việc cho biết: Khoảng 10h40, Kiều Văn Vĩnh chở ba cháu về nhà ông bà ngoại. Đến giờ ăn cơm, người nhà gọi các cháu vào ăn cơm thì cháu Mai kêu đau bụng. Sau đó, nhận được điện thoại của bà Vũ Thị Năm, mẹ Kiều Văn Vĩnh cho biết, Vĩnh vừa đi mua thuốc trừ sâu về. 
Nghi ngờ Vĩnh cho các cháu uống, chị Thái hỏi thì Vĩnh gạt ngang, đồng thời định đưa các cháu lên xe máy về nhà thì đổ gục trước cổng. Liên tiếp sau đó, cháu Mai, Anh, Linh cũng có hiện tượng nôn, toàn thân tím tái và bị ngất.
 Ngôi nhà ông Nguyễn Văn Thể, nơi phát hiện vụ việc
Theo ông Nguyễn Văn Thể, Nguyễn Thị Thao lấy Kiều Văn Vĩnh năm 2005, đến nay có 3 mặt con. Tuy nhiên, từ khi cưới nhau đến nay, Thao liên tục bị chồng bạo hành, đánh đạp thậm tệ. Cách đây một tháng, Thao bị Vĩnh đánh đến thập tử nhất sinh phải đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Sau khi ra viện, Thao đã trở về nhà ông Thể để sinh sống.
Về sự việc nói trên, ông Thể kể lại: Sáng ngày 16/8, mẹ chồng Thao là bà Vũ Thị Năm gọi điện hốt hoảng thông báo Vĩnh đã uống thuốc sâu và ép 3 người con mình cùng uống. Nhận được thông tin, Thao cùng người nhà ông Thể vội vã xuống nhà, tuy nhiên không gặp Vĩnh cùng 3 người con. Một lúc sau, Vĩnh đi xe máy chở 3 đứa con tới nhà ngoại để tìm vợ. 
Tại đây, sau khi nói chuyện được một lúc Vĩnh đã đổ gục xuống, 2 người con cũng ngấm thuốc bất tỉnh, chỉ còn đứa lớn tròn 7 tuổi tỉnh táo. Cháu nhỏ cho biết bố cho 3 anh em uống một loại thuốc gì đó. Sau đó gia đình đưa các cháu đi cấp cứu, đồng thời báo cáo sự việc lên công an xã Phú Cát.
 Ông Nguyễn Văn Thể, ông ngoại của các cháu bị bố bắt uống thuốc trừ sâu.
Theo thông tin từ người nhà chị Nguyễn Thị Thao, hiện cháu Kiều Thị Xuân Mai (SN 2006) và anh Kiều Văn Vĩnh đang nằm cấp cứu tại Bệnh viện Bạch Mai. Hai cháu Kiều Đức Anh (SN 2008) và Kiều Thị Linh (SN 2010) đang nằm cấp cứu tại Khoa Hồi sức của Bệnh viện Nhi Trung ương. Tình trạng của Vĩnh và các cháu hiện đang rất nguy kịch.
Ông Đào Văn Trường, Trưởng công an xã Phú Cát cho biết, công an xã đã trình báo sự việc lên công an huyện Quốc Oai và công an huyện đã xuống nắm bắt tình hình để điều tra làm rõ.
Ninh Hải

Bình luận(0)