Bắt hung thủ dùng xà beng đánh chết vợ

Google News

(Kiến Thức) - Cho rằng vợ sẽ xuống tay giết mình, hung thủ Chín dùng xà beng đánh vợ cho tới chết. Lúc này, hung thủ trốn lên trần nhà cố thủ không chịu xuống.

Chiều ngày 26/8, trao đổi với PV Kiến Thức, thượng tá Đào Trọng Bằng, Phó trưởng phòng CSĐT về TTXH - Công an tỉnh Hưng Yên cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với ông Trương Văn Chín (51 tuổi, ở thôn Anh Nhuệ, xã Văn Nhuệ, huyện Ân Thi, Hưng Yên) để điều tra về tội giết người.
Đối tượng Trương Văn Chín tại cơ quan công an.
Theo thượng tá Bằng, trước đó, vào ngày 23/8, cơ quan công an tỉnh Hưng Yên đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với ông Chín về hành vi giết người. 
Bước đầu, tại cơ quan công an, hung thủ Chín khai nhận, gần đây nghĩ có người muốn giết mình nên rất sợ hãi.
Đến đêm ngày 22/8, đối tượng Chín nằm trằn trọc không ngủ được. Đến 5h30 ngày 22/8, cho rằng vợ mình là bà Phạm Thị Thái (50 tuổi) sẽ xuống tay với mình, hung thủ Chín lấy xà beng vụt liên tiếp vào đầu vợ. Khi nghe tiếng kêu cứu của bà Thái, những người hàng xóm vội vàng chạy sang.
Khi sang đến nơi, những người hàng xóm bàng hoàng phát hiện bà Thái nằm bất động trên vũng máu. Ngay lập tức, những người hàng xóm đưa nạn nhân đi cấp cứu. Tại bệnh viện, các bác sĩ xác định bà Thái đã tử vong do vỡ hộp sọ. Lúc này ở nhà, hung thủ Chín trốn lên trần nhà cố thủ không chịu xuống. Sau hai tiếng thuyết phục, cảnh sát đã đưa được ông ta xuống đất an toàn.
Theo xác minh của cơ quan chức năng, một tháng trước, hung thủ Chín đã đi điều trị tâm thần ở huyện Kim Động. Sau khi bệnh thuyên giảm, Chín được về. Ở nhà chỉ có hung thủ Chín và vợ, còn 3 người con đều đã trưởng thành sống ở nơi khác.
Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.
Tiến Dũng

Bình luận(0)