Tưởng vô sinh, chàng trai xăm trổ khiến vợ có bầu

Google News

Khi các bác sĩ kết luận: “Tinh trùng không có đầu”, người chồng xăm trổ đã suy sụp suốt một năm ròng.

 

Tuong vo sinh, chang trai xam tro khien vo co bau

Câu chuyện tình yêu của cặp đôi Ngọc Trinh (32 tuổi) và Thành Phương (32 tuổi) đem đến cho khán giả “Vợ chồng son” nhiều điều bất ngờ thú vị. Cặp đôi gây ấn tượng với ngoại hình “ngầu lạ” với việc xỏ khuyên trên mặt và những hình xăm hầm hố khắp cơ thể. Họ có mối tình đẹp từ thời học sinh, cho đến giờ đã gắn bó bên nhau hơn 10 năm.

Ngọc Trinh và Thành Phương quen biết nhau khi còn là học sinh cấp 3, cả hai học chung trường. Trong một lần nhận nhầm Thành Phương là bạn, Ngọc Trinh để lại ấn tượng đặc biệt cho anh. Thấy cô nàng xinh xắn, dễ thương, bất chấp cô đã có bạn trai, anh vẫn tìm cách xin số điện thoại làm quen.

Tuong vo sinh, chang trai xam tro khien vo co bau-Hinh-2

Mất vài tháng kiên trì, Thành Phương mới tiếp cận được Ngọc Trinh. Nhân lúc cô mâu thuẫn với bạn trai, anh nhắn tin an ủi và ngỏ lời muốn quen cô. Thấy Thành Phương vẻ ngoài cá tính nhưng bên trong ấm áp, tâm lý, Ngọc Trinh mở lòng đón nhận.

Lần đầu tiên đến nhà bạn gái chơi, những hình xăm hầm hố trên cơ thể Thành Phương khiến bố Ngọc Trinh bất ngờ. Tuy vậy, anh không bị gia đình cô phản đối, ngược lại, hai bên bố mẹ hết mực ủng hộ tình yêu của cặp đôi.

Sau một thời gian yêu nhau, bố Thành Phương mắc bệnh nặng. Mong muốn lớn nhất của bố anh là được thấy con trai “dựng vợ gả chồng”. Thành Phương lập tức cầu hôn Ngọc Trinh. Thấy cô lưỡng lự, anh dẫn bố mẹ sang thẳng nhà hỏi cưới. Đám cưới của cặp đôi cứ thế được tổ chức rình rang và họ chính thức “về chung một nhà”.

Tuong vo sinh, chang trai xam tro khien vo co bau-Hinh-3

Tuong vo sinh, chang trai xam tro khien vo co bau-Hinh-4

Cặp đôi có cuộc hôn nhân hạnh phúc vì họ trân trọng tình cảm gắn bó suốt nhiều năm. Tuy nhiên, hành trình tìm con của họ lại vô cùng gian gian. Năm 2017, khi mong muốn có con mãi không thành, Thành Phương đi khám và được bác sĩ kết luận: Tinh trùng không có đầu, rất khó có con”.

Vợ chồng anh cố gắng chạy chữa bằng đủ thứ thuốc đông tây y kết hợp trong suốt một năm nhưng không có kết quả. Thành Phương suy sụp tinh thần, anh lao vào nhậu nhẹt để giải khuây. Một năm ròng, anh chìm trong bia rượu, những cuộc vui chơi thâu đêm. Vợ chồng anh cũng vì thế mà cãi nhau không ít.

Tuong vo sinh, chang trai xam tro khien vo co bau-Hinh-5

Tuong vo sinh, chang trai xam tro khien vo co bau-Hinh-6

Trong một lần chán nản cực điểm, Ngọc Trinh bỏ lên Đà Lạt chơi. Thành Phương cũng bỏ nhà vào Nha Trang du lịch. Lúc này, Ngọc Trinh chủ động nhắn tin hẹn gặp anh ở Đà Lạt để làm hòa. Cặp đôi có chuyến du lịch vui vẻ cùng nhau sau suốt thời gian dài căng thẳng.

Hai tháng sau đó, Ngọc Trinh hẹn anh ra quán cà phê – nơi cả hai có buổi hẹn hò đầu tiên để tặng anh một món quà đặc biệt. Cô cho anh xem một xấp ảnh, là những hình ảnh từ ngày đầu quen nhau. Trong đó, bức ảnh cuối cùng là hình ảnh chiếc que thử thai hai vạch. Thành Phương mừng rỡ đến mức bật khóc, anh không dám tin mình sắp lên chức bố.

Tuong vo sinh, chang trai xam tro khien vo co bau-Hinh-7

Tuong vo sinh, chang trai xam tro khien vo co bau-Hinh-8

“Lúc đó em cực kỳ hạnh phúc luôn, em nhìn vô bức ảnh đó, em khóc. Hai đứa ôm nhau khóc quá trời khóc”, Thành Phương kể lại.

Ngọc Trinh cũng có cùng cảm xúc đó: “Em phải mua đến 10 que thử thai vì em không tin được mình có bầu. Em mua từ que thử bình thường có mười mấy ngàn, đến que đắt hơn, hai trăm mấy đến ba trăm mấy ngàn. Kết quả vẫn là hai vạch”.

Quen, yêu và cưới đến nay đã hơn 10 năm, Thành Phương và Ngọc Trinh đã quá hiểu nhau. Họ biết rõ cả điểm tốt lẫn điểm xấu của đối phương và sau rất nhiều lần xích mích, cả hai học được cách dung hòa, giữ cho cuộc hôn nhân êm ấm.

Theo Hạ Nhiên/Danviet

>> xem thêm

Bình luận(0)