Thiều Bảo Trâm kể về khó khăn lúc mới vào nghề không ai giúp

Google News

Cư dân mạng không ngừng đặt lên bàn cân so sánh giữa Hải Tú và Thiều Bảo Trâm lúc mới vào nghề.

Mới đây trên TikTok, cư dân mạng đào lại đoạn clip chia sẻ của Thiều Bảo Trâm lúc mới vào nghề. Nữ ca sĩ cho biết bản thân đã phải tự lực cánh sinh rất nhiều: "Một mình mình không nhờ đến sự giúp đỡ của ai hết, lúc đấy vừa làm ca sĩ, vừa làm quản lý mà vừa làm trợ lý luôn. Mình tự nghe điện thoại nhận show, tự chạy xe máy đi mua đồ, phối đồ, tự làm tất cả những việc mà trợ lý thường làm. Bản thân mình cũng cảm thấy rất buồn. Lúc ấy cảm giác vừa mạnh mẽ, vừa cô đơn vì nếu mình không mạnh mẽ thì đâu làm được gì đâu? Bây giờ không ai giúp mình thì sẽ tự bản thân giúp mình. Nhưng mà thật sự bạn đừng nên một mình, vì nó sẽ làm cho bạn rất tiêu cực".
Tuy nhiên, cũng nhờ những khó khăn đó mà giúp Thiều Bảo Trâm trưởng thành hơn: "Mọi người có thể nhìn xung quanh, nghệ sĩ ai cũng có ekip, có quản lý, trợ lý để được chăm bẵm như công chúa, thoải mái để có thể sáng tạo những tác phẩm thật hay. Nhưng mà mình thấy đôi khi tủi thân chứ vì không có cảm giác như vậy. Mình phải hùng hục làm tất cả mọi thứ xung quanh. Nhưng Trâm nghĩ rằng là những điều trong quá khứ ấy đã tạo nên Trâm ngày hôm nay".
Thieu Bao Tram ke ve kho khan luc moi vao nghe khong ai giup
 
Đoạn clip nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý của dân mạng. Đa phần đều dành cho Thiều Bảo Trâm sự đồng cảm, bởi những khó khăn mà cô đã trải qua lúc mới vào nghề.
Tuy nhiên bên cạnh đó, cũng có không ít ý kiến réo tên Hải Tú - người được cho là "tình địch" khi vào nghề không gặp bất kỳ trở ngại nào, được "chủ tịch" Sơn Tùng cưng như trứng và nổi tiếng một cách nhanh chóng.
Theo Xuân Kỳ/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)