Xa cách, bạn gái tìm người “thế chỗ“

Google News

(Kiến Thức) - Em và cô ấy yêu nhau hai năm, vì công việc, em phải vào Nam, còn cô ấy vẫn ở ngoài Bắc. Ngày em về Bắc, người ta xì xào rằng cô ấy đã kịp có người "thế chỗ" trong thời gian em vắng mặt. 

Ảnh minh họa. 
Em và cô ấy yêu nhau hai năm, sau đó vì lý do công việc, em phải vào Nam, còn cô ấy vẫn ở ngoài Bắc. Từ đó, chúng em chủ yếu liên lạc qua điện thoại, email, một năm em về thăm cô ấy được khoảng hai lần. Sự xa cách không hề làm em giảm đi tình cảm với cô ấy, trái lại càng thêm da diết, mãnh liệt. Em tin rằng cô ấy đối với em cũng như vậy. 
Nhưng không ngờ, ngày em chuyển công việc lại về Bắc, em nghe người ta xì xào rằng cô ấy đã kịp có người "thế chỗ" trong thời gian em vắng mặt. Hỏi thì cô ấy thừa nhận, rằng đó là phút xao lòng của cô ấy trong lúc cô đơn, giờ chuyện đó đã chấm dứt rồi. Tuy nhiên, trong lòng em là sự sụp đổ, mỗi lần nhìn cô ấy là em lại bị ám ảnh bởi sự phản bội. 
Với một người con gái từng lừa dối mình như vậy, liệu có thể tin được hay không? - Nguyễn Mạnh Hà (Quảng Ninh).
Mạnh Hà thân, có câu ví rằng, tình yêu trong xa cách như ngọn lửa trong gió, gió thổi tắt ngọn lửa nhỏ và làm bùng lên ngọn lửa lớn. Có lẽ, so với "ngọn lửa" mạnh mẽ, nồng ấm của bạn, thì ngọn lửa của cô ấy đã yếu hơn rất nhiều, cho nên mới dễ bị gió làm cho xao động đến thế. 
Tuy nhiên, vì cô ấy đổ tại cho hoàn cảnh, sự cô đơn khiến cô ấy ngã lòng, thì giờ khi hai bạn đã ở gần nhau rồi, chính là sự phép thử để xem tình cảm thực sự của cô ấy như thế nào. 
"Đánh kẻ chạy đi chứ không đánh người chạy lại", nếu cô ấy đối với bạn lại mặn nồng, tha thiết, đủ khiến trái tim bạn tan chảy thì cũng đừng quá câu nệ chuyện cô ấy đã phản bội. Biết lỗi và sửa sai được, đó mới là điều quan trọng phải không bạn? 
Chúc bạn hạnh phúc.
Tri Giao

Bình luận(0)