Clip người yêu sắp cưới ngoại tình

Google News

(Kiến Thức) - Cô gái trẻ liên tục khóc lóc nức nở, van xin chàng trai tha thứ cho hành động của mình...

Mấy ngày nay cư dân trên cộng đồng mạng Facebook đang xôn xao vì sự xuất hiện bất ngờ của một đoạn clip với tiêu đề “Con gái phản bội sau 4 năm yêu mặn nồng”.
 Clip xuất hiện trên một Fanpage của Facebook và đang làm xôn xao cộng đồng mạng.
Clip ghi lại cảnh, một cô gái trẻ đang ngồi dưới đất, cạnh chiếc giường và khóc nức nở, sau đó liên tục nhận lỗi và van xin chàng trai tha thứ cho hành động của mình: “Em biết lỗi! Em không nói nữa, em biết sai rồi, em sợ rồi hư hư...”
Cô gái trẻ khóc nức nở, van xin chàng trai tha thứ 
Còn chàng trai (người yêu của cô gái) cố gắng giữ bình tĩnh và truyền đạt hết lại những lời bấy lâu nay chưa thể nói ra: “Anh đi đợt này vào HCM, anh còn lo lắng là em ở nhà sẽ này nọ thế kia. Hổm nay em ở nhà, để em ở nhà, em ở nhà vậy à… Anh ra TP. HCM lần này em có thấy anh có dám tiêu tiền gì không? Tự nhiên đùng đùng cái em đòi mua xe, trong tài khoản ngân hàng của anh cũng chẳng còn bao nhiêu hết, anh cũng chuyển hết cho em mua. Diệp, mà anh yêu nó đâu có “giang” như bây giờ đâu. Ai cũng có một sai lầm,  mà cái sai lầm của em là không cứu được em ạ”.
 
Anh chàng thực sự rất yêu cô gái, tuy nhiên bị phản bội như vậy là “quá đau”, khiến anh  không thể nào chịu đựng được, cũng như tiếp tục duy trì mối tình này (những chia sẻ trên Blog cá nhân).
Sau một thời gian ngắn xuất hiện trên Facebook, đoạn clip đã nhanh chóng được nhiều cư dân mạng chuyền tay nhau xem với tốc độ “chóng mặt”. Cư dân mạng đã nhanh chóng “truy lùng” những thông tin của nhân vật chính xuất hiện trong đoạn clip, đồng thời xoay quanh vấn đề còn có khá nhiều ý kiến tranh cãi.
 
Nickname Vu Hai Hau bày tỏ: “Tôi nghĩ cậu nên xóa clip này, cũng như xóa vĩnh viễn 4 năm kỷ niệm. Cô bạn kia đi quá xa để có thể “nhớ đường về”. Thành thật chia buồn với cậu, với giọng điệu "biết sai rồi" của cô gái ấy, tôi không nghĩ chuyện với người tên Sơn sẽ chấm dứt đâu? Bầu trời vẫn xanh và công việc phía trước vẫn còn dang dở, hãy tiếp tục cuộc đời mình mà không có gánh nặng trên vai”.
 
“Chuyện tình cảm riêng tư có thật bạn bức xúc tới cỡ nào, bạn cũng không nên mang lên mạng xã hội như thế này. Có chắc bạn thấy bạn gái bị mọi người sỉ vả, nhục nhã thì sẽ hết giận không? Bạn gái bạn ngoại tình thật đáng trách, nhưng hành động up clip lên mạng thế này thật đáng tiếc”, Nickname Cũn Cùn Cun chia sẻ.
 
Bên cạnh đó, một số ý kiến thấy bức xúc khi xem xong clip và khuyên chàng trai nên từ bỏ mối tình này.
 
Nickname Nguyễn Ngọc Thành bình luận: “Người ta nói có lần 1, ắt sẽ có lần 2, 3… Điều gì đảm bảo là không có chuyện mây mưa như thế nữa? Niềm tin đã không còn nữa rồi. Yêu một người con gái đáng để mình hi sinh tất cả, nhưng cũng không cần luyến tiếc với những người như thế này (cô bạn gái)”.
 
“Mới xem xong clip, và đọc xong link. Thực sự quá đau khổ khi bị yêu mình phản bội, quãng thời gian mà 2 bạn gắn bó cũng đâu phải ngắn ngủi gì, sao cô bạn kia lại có hành động như vậy. Tự hỏi không biết cô bạn đó suy nghĩ điều gì nữa. Bạn nên sớm kết thúc cuộc tình này, bởi có lần 1, chắc chắn sẽ có nhiều lần sau đó thôi”.
 
Hiện đoạn clip vẫn tiếp tục được cư dân mạng truyền tay nhau xem, đồng thời lượng người theo dõi trên trang Facebook của nữ nhân vật chính đang lên tới con số 70. 000 người. 
Xem clip:

Mạnh Hưng

Bình luận(0)