HGK Racing Team, đội đua ôtô có trụ sở chính tại Latvia, vừa cho ra mắt bản độ của chiếc Toyota Supra 1000 mã lực. Bản độ này được HGK Racing Team thực hiện trong vòng 12 tháng.Điểm ấn tượng đầu tiên của xe là ngoại thất có màu xanh lá cây pha lẫn màu vàng, đó chính là màu sắc của hỗn hợp sợi carbon và kelvar. Nâng cấp này giúp giảm khối lượng xe, đồng thời vẫn đảm bảo được độ bền bỉ.Thân xe Toyota Supra độ 1.000 mã lực cũng được làm hầm hố với bộ bodykit giúp tăng chiều ngang, phần cản trước được tạo hình đặc biệt với thiết kế 3 phần cùng nhiều khe hút gió. Để giảm khối lượng của xe xuống mức thấp nhất, 2 kính hông được thay thế bằng vật liệu lexan.Toyota Supra Mk5 tiêu chuẩn dùng động cơ 3.0L, 6 xy-lanh có nguồn gốc từ BMW, tuy nhiên bản độ này đã loại bỏ động cơ nguyên bản và thay thế bởi động cơ 2JZ-GTE huyền thoại của Toyota. Không dừng lại ở đó, HGK Racing Team cũng bổ sung thêm 2 bộ tăng áp và một loạt nâng cấp khác bên trong động cơ, giúp tổng công suất của xe đạt mức 1.000 mã lực.Bên cạnh những thay đổi ở động cơ và thiết kế bên ngoài, HGK Racing Team còn nâng cấp nhiều trang bị cho Supra như hệ thống treo mới, cột lái mới và hệ thống phanh Wilwood.Video: Toyota Supra độ 1.000 mã lực từ HGK Racing Team.
HGK Racing Team, đội đua ôtô có trụ sở chính tại Latvia, vừa cho ra mắt bản độ của chiếc Toyota Supra 1000 mã lực. Bản độ này được HGK Racing Team thực hiện trong vòng 12 tháng.
Điểm ấn tượng đầu tiên của xe là ngoại thất có màu xanh lá cây pha lẫn màu vàng, đó chính là màu sắc của hỗn hợp sợi carbon và kelvar. Nâng cấp này giúp giảm khối lượng xe, đồng thời vẫn đảm bảo được độ bền bỉ.
Thân xe Toyota Supra độ 1.000 mã lực cũng được làm hầm hố với bộ bodykit giúp tăng chiều ngang, phần cản trước được tạo hình đặc biệt với thiết kế 3 phần cùng nhiều khe hút gió. Để giảm khối lượng của xe xuống mức thấp nhất, 2 kính hông được thay thế bằng vật liệu lexan.
Toyota Supra Mk5 tiêu chuẩn dùng động cơ 3.0L, 6 xy-lanh có nguồn gốc từ BMW, tuy nhiên bản độ này đã loại bỏ động cơ nguyên bản và thay thế bởi động cơ 2JZ-GTE huyền thoại của Toyota. Không dừng lại ở đó, HGK Racing Team cũng bổ sung thêm 2 bộ tăng áp và một loạt nâng cấp khác bên trong động cơ, giúp tổng công suất của xe đạt mức 1.000 mã lực.
Bên cạnh những thay đổi ở động cơ và thiết kế bên ngoài, HGK Racing Team còn nâng cấp nhiều trang bị cho Supra như hệ thống treo mới, cột lái mới và hệ thống phanh Wilwood.
Video: Toyota Supra độ 1.000 mã lực từ HGK Racing Team.