Manhart là một công ty chuyên độ những chiếc BMW, nhưng hồi đầu năm nay, họ đã quyết định làm một điều khác biệt khi giớ thiệu chiếc GR 450 độ Toyota Supra. Giờ đây, công ty tiếp tục đi theo đà đó với chiếc GR 550 ấn tượng hơn nữa.Bắt đầu ở dưới nắp capô của Toyota Supra 2020 mới, khối động cơ 6 xi-lanh dung tích 3.0 lít đã được trang bị với một bộ tăng áp nâng cấp, một ống hút khí bằng sợi carbon và bộ ECU tối ưu hóa. Đồng thời, Manhart còn bổ sung thêm những ống nạp mới, một bộ tản nhiệt hiệu suất cao và một hệ thống ống xả thể thao mà “để lại ấn tượng lâu dài với âm thanh đã tai”.Nhờ có những trang bị độ trên, động cơ giờ đây sản sinh 542 mã lực và 770 Nm mô-men xoắn cực đại, mạnh hơn 207 mã lực và 270 Nm mô-men xoắn so với bản tiêu chuẩn Supra cấu hình châu Âu. Manhart không cho biết mẫu xe độ này nhanh đến thế nào, nhưng bản Supra 3.0 2021 nâng cấp – có 382 mã lực và 499 Nm mô-men xoắn cực đại ở Mỹ – có thể gia tốc từ 0-96 km/h trong 3,9 giây. Cân nhắc sức mạnh của GR 550, ta có thể tin tưởng rằng nó sẽ còn nhanh hơn thế.Bất kể nhanh đến thế nào, Toyota Supra GR 550 trông cực kỳ táo bạo khi nó được bọc vào màu sáng chói, họa tiết chất thể thao và một cánh gió trước từ AC Schnitzer. Mẫu xe cũng có các thanh ốp sườn khí động học, lò xo hạ thấp H&R và bộ la-zăng 20 inch với lớp sơn hoàn thiện màu đen sa tanh.Ngoài những gì thấy ở trên, Manhart cũng cung cấp một số tùy chọn khác như hệ thống ống xả thể thao và hệ thống treo cuộn dây KW. Người mua còn có thể yêu cầu nâng cấp hệ thống phanh và nội thất nếu muốn. Mức giá xe Toyota Supra GR 550 từ Manhart chưa được tiết lộ. Video: Giới thiệu Toyota Supra GR550 mới.
Manhart là một công ty chuyên độ những chiếc BMW, nhưng hồi đầu năm nay, họ đã quyết định làm một điều khác biệt khi giớ thiệu chiếc GR 450 độ Toyota Supra. Giờ đây, công ty tiếp tục đi theo đà đó với chiếc GR 550 ấn tượng hơn nữa.
Bắt đầu ở dưới nắp capô của Toyota Supra 2020 mới, khối động cơ 6 xi-lanh dung tích 3.0 lít đã được trang bị với một bộ tăng áp nâng cấp, một ống hút khí bằng sợi carbon và bộ ECU tối ưu hóa. Đồng thời, Manhart còn bổ sung thêm những ống nạp mới, một bộ tản nhiệt hiệu suất cao và một hệ thống ống xả thể thao mà “để lại ấn tượng lâu dài với âm thanh đã tai”.
Nhờ có những trang bị độ trên, động cơ giờ đây sản sinh 542 mã lực và 770 Nm mô-men xoắn cực đại, mạnh hơn 207 mã lực và 270 Nm mô-men xoắn so với bản tiêu chuẩn Supra cấu hình châu Âu. Manhart không cho biết mẫu xe độ này nhanh đến thế nào, nhưng bản Supra 3.0 2021 nâng cấp – có 382 mã lực và 499 Nm mô-men xoắn cực đại ở Mỹ – có thể gia tốc từ 0-96 km/h trong 3,9 giây. Cân nhắc sức mạnh của GR 550, ta có thể tin tưởng rằng nó sẽ còn nhanh hơn thế.
Bất kể nhanh đến thế nào, Toyota Supra GR 550 trông cực kỳ táo bạo khi nó được bọc vào màu sáng chói, họa tiết chất thể thao và một cánh gió trước từ AC Schnitzer. Mẫu xe cũng có các thanh ốp sườn khí động học, lò xo hạ thấp H&R và bộ la-zăng 20 inch với lớp sơn hoàn thiện màu đen sa tanh.
Ngoài những gì thấy ở trên, Manhart cũng cung cấp một số tùy chọn khác như hệ thống ống xả thể thao và hệ thống treo cuộn dây KW. Người mua còn có thể yêu cầu nâng cấp hệ thống phanh và nội thất nếu muốn. Mức giá xe Toyota Supra GR 550 từ Manhart chưa được tiết lộ.
Video: Giới thiệu Toyota Supra GR550 mới.