Subaru Impreza sẽ trình làng tại triển lãm Los Angeles 2015

Google News

(Kiến Thức) - Phiên bản concept Subaru Impreza Sedan Concept sẽ rất tương đồng về ngoại hình so với bản hatchback 5 cửa đời 2016. Nó sẽ có mặt tại triển lãm Los Angeles 2015.

“Sexy”, gợi cảm, uyển chuyển, tinh tế v.v.. là các mỹ từ mà không ai dùng để miêu cả những chiếc xe cộp mác Subaru cả. Hãng xe Nhật có truyền thống tạo ra những “chiếc hộp” vuông vức, góc cạnh và xù xì đậm chất ăn chắc mặc bền nên chắc chắn nhiều người sẽ cảm thấy bất ngờ trước một mẫu concept sở hữu phần mái cong vút đầy mềm mại như Subaru Impreza Sedan Concept. 
Dù nó chỉ là bản concept và rất nhiều lần Subaru tạo ra phiên bản thương mại xấu hơn nhiều so với bản concept (BRZ và WRX 2015 là ví dụ điển hình) nhưng Subaru Impreza Sedan Concept đã cho thấy hãng xe Nhật Bản đã có dấu hiệu “mềm mại hóa” các mẫu xe của mình.
Subaru Impreza se trinh lang tai trien lam Los Angeles 2015
Chắc chắn nhiều người sẽ cảm thấy bất ngờ trước một mẫu concept sở hữu phần mái cong vút đầy mềm mại như Subaru Impreza Sedan Concept.  
Ngoài phần nóc xe đầy lạ lẫm ra thì bản concept này có ngoại hình rất tương đồng với Impreza bản hatchback đời 2016 mới nhất: vẫn là đèn xe góc cạnh mang cảm hứng từ mẫu sedan thể thao WRX và phần đuôi vểnh cao. Tuy nhiên, dưới thân xe cấu trúc khung gầm mới với tên gọi “Subaru Global Platform”. 
Cấu trúc này sẽ được thương mại hóa trên Impreza Sedan và dần sẽ được áp dụng vào mọi mẫu xe của hãng. Gần đây, xu hướng phát triển một nền tảng đa dụng dùng chung cho nhiều model đang được các hãng xe rất ưa chuộng.
Subaru Impreza se trinh lang tai trien lam Los Angeles 2015-Hinh-2
 Phiên bản concept Subaru Impreza Sedan Concept sẽ rất tương đồng về ngoại hình so với bản hatchback 5 cửa đời 2016.
Theo nhiều dự đoán, bản concept Subaru Impreza Sedan Concept sẽ không chỉ sở hữu khung gầm mới mà mẫu xe quan trọng này còn hé lộ thế hệ động cơ boxer mới với công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp, tạm dừng xy-lanh và rất có thể là công nghệ hybrid nữa. Subaru sẽ chỉ vén bức màn bí mật tại ngày khai mạc triển lãm Los Angeles 2015.
Tuấn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)