Mitsubishi Attrage 2020 về Việt Nam, bán khoảng 475 triệu đồng

Google News

(Kiến Thức) - Phiên bản Mitsubishi Attrage 2020 với thiết kế đầu xe mới gần giống với "người anh em" Xpander đã về Việt Nam. Attrage  sẵn sàng cạnh tranh với Kia Soluto, Hyundai Accent hay cả Toyota Vios và Honda City.

 
Mới đây, hình ảnh mẫu xe Mitsubishi Attrage 2020 xuất hiện tại Việt Nam với một diện mạo hoàn toàn mới đã bất ngờ được đăng lên mạng xã hội. Với việc chiếc xe không hề được che chắn, nhiều khả năng đây là sự kiện giới thiệu nội bộ trước cho nhân viên của đại lý. Theo thông tin từ tư vấn bán hàng, Mitsubishi Mirage 2020 cũng đã được đưa về với Attrage mới để sẵn sàng cho việc ra mắt cùng lúc bộ đôi này tại đại lý vào ngày 17/3 tới đây.
Mitsubishi Attrage 2020 ve Viet Nam, ban khoang 475 trieu dong
 Mitsubishi Mirage 2020 cũng đã được đưa về với Attrage mới để sẵn sàng cho việc ra mắt cùng lúc bộ đôi này tại đại lý vào ngày 17/3 tới đây.
Ở lần nâng cấp này, cả Mitsubishi Attrage và Mirage vẫn tiếp tục được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Dự kiến, giá bán của Mitsubishi Attrage 2020 và Mirage 2020 sẽ tăng nhẹ, không còn mức giá rẻ “sập sàn” trong phân khúc sedan hạng B cũng như hatchback hạng B. Bù lại, thiết kế hiện đại hơn sẽ thu hút được nhiều sự quan tâm của người dùng hơn.
Do chỉ là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời nên Mitsubishi Attrage 2020 và Mirage 2020 sở hữu vóc dáng tổng thể không có gì thay đổi. Những điểm mới tập trung chủ yếu ở phần đầu xe. Cụ thể, trên cả Mitsubishi Attrage 2020 và Mirage 2020 đều có lưới tản nhiệt chữ “X” đặc trưng của phong cách “Dynamic Shield” cùng cụm đèn chiếu sáng trước được thiết kế lại với chóa bi-LED tạo hình khỏe khoắn, hiện đại hơn. Đuôi xe cũng được vuốt lại và đèn hậu cũng trang bị bóng LED.
Mitsubishi Attrage 2020 ve Viet Nam, ban khoang 475 trieu dong-Hinh-2
 
Các thông số của cặp đôi xe này tại Việt Nam hiện vẫn chưa được hé lộ. Tuy nhiên, tại Thái Lan – thị trường xuất khẩu Mitsubishi Attrage và Mirage 2020 sang Việt Nam, nội thất của 2 mẫu xe này cũng có một số điểm mới như điều hòa tự động hay màn hình giải trí có thêm kết nối Apple CarPlay.
Nằm dưới nắp ca-pô của cả 2 mẫu xe này vẫn sẽ là động cơ 3 xi-lanh, dung tích 1.2L, có công suất tối đa 77 mã lực và mô-men xoắn cực đại 100 Nm. Đi kèm với đó là hộp số sàn 5 cấp hoặc loại tự động vô cấp.
Mitsubishi Attrage 2020 ve Viet Nam, ban khoang 475 trieu dong-Hinh-3
 
Hiện giá xe Mitsubishi Attrage và Mirage 2020 chưa công bố, các đại lý vẫn đang áp dụng ưu đãi sâu với mức giảm giá lên tới 40 triệu đồng cùng các quà tặng phụ kiện cho Mitsubishi Attrage và Mirage để đẩy hàng tồn kho. Tuy nhiên, cho đến thời điểm này, số lượng đã không còn nhiều bởi theo chia sẻ của một tư vấn bán hàng, bản số sàn MT đã bán hết và bản CVT cũng chỉ có ít.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)