Trên thực tế, cả KTM Duke và RC 250 đều đã được ra mắt hồi đầu năm tại thị trường Nhật.Tuy nhiên, phải tới nay 2 mẫu xe này mới được giới thiệu tại thị trường Đông Nam Á. Trong đó, Indonesia là nước thứ 2, sau Nhật bán Duke và RC 250.Về ngoại hình, cả Duke và RC 250 giống y hệt so với các phiên bản 200 và 390 trước đó.Những thay đổi duy nhất trên 2 mẫu xe này chỉ là số chỉ dung tích xi-lanh trên tem xe.2 mẫu xe này sử dụng chung gần như tất cả các chi tiết chính, từ khung, động cơ tới bánh xe, hệ thống giảm xóc và phanh.Tuy nhiên, Duke 250 có trọng lượng 139 kg, trong khi RC 250 nặng 147 kg.Với tay lái cao hơn, Duke 250 đem tới tư thế điều khiển thoải mái hơn.Cả hai đều có động cơ 1 xi-lanh DOHC 250 cc với công suất tối đa 31 hp @ 9000 rpm và mô-men xoắn cực đại 24 Nm @ 7500 rpm.KTM cho biết đây là động cơ của Duke/RC 390 nhưng được giảm dung tích xuống, thay vì sử dụng động cơ của Duke/RC 200 sau đó "doa nòng" lên.Tại Indonesia, giá của Duke 250 là 69,5 triệu IDR (tương đương 111 triệu đồng), trong khi RC 250 có giá 74,5 triệu IDR (tương đương 119 triệu đồng).Hiện vẫn chưa rõ KTM sẽ thay thế Duke/RC 200 bằng Duke/RC 250, hay đồng thời bán song song cả hai mẫu xe này.
Trên thực tế, cả KTM Duke và RC 250 đều đã được ra mắt hồi đầu năm tại thị trường Nhật.
Tuy nhiên, phải tới nay 2 mẫu xe này mới được giới thiệu tại thị trường Đông Nam Á. Trong đó, Indonesia là nước thứ 2, sau Nhật bán Duke và RC 250.
Về ngoại hình, cả Duke và RC 250 giống y hệt so với các phiên bản 200 và 390 trước đó.
Những thay đổi duy nhất trên 2 mẫu xe này chỉ là số chỉ dung tích xi-lanh trên tem xe.
2 mẫu xe này sử dụng chung gần như tất cả các chi tiết chính, từ khung, động cơ tới bánh xe, hệ thống giảm xóc và phanh.
Tuy nhiên, Duke 250 có trọng lượng 139 kg, trong khi RC 250 nặng 147 kg.
Với tay lái cao hơn, Duke 250 đem tới tư thế điều khiển thoải mái hơn.
Cả hai đều có động cơ 1 xi-lanh DOHC 250 cc với công suất tối đa 31 hp @ 9000 rpm và mô-men xoắn cực đại 24 Nm @ 7500 rpm.
KTM cho biết đây là động cơ của Duke/RC 390 nhưng được giảm dung tích xuống, thay vì sử dụng động cơ của Duke/RC 200 sau đó "doa nòng" lên.
Tại Indonesia, giá của Duke 250 là 69,5 triệu IDR (tương đương 111 triệu đồng), trong khi RC 250 có giá 74,5 triệu IDR (tương đương 119 triệu đồng).
Hiện vẫn chưa rõ KTM sẽ thay thế Duke/RC 200 bằng Duke/RC 250, hay đồng thời bán song song cả hai mẫu xe này.