Loncin Trung Quốc bắt tay BMW Motorrad sản xuất scooter PKL

Google News

(Kiến Thức) - Hãng chuyên sản xuất xe máy Loncin của Trung Quốc vừa ký thỏa thuận hợp tác chính thức với BMW. Theo đó, dự án sẽ mở đường chính ngạch cho Loncin làm dòng xe giá rẻ.

Đây không phải lần đầu tiên có tin BMW hợp tác với một hãng sản xuất xe máy của Trung Quốc. Trước đó hãng xe đẳng cấp nhất nhì thể giới của Đức cũng đã từng bắt tay với Loncin Trung Quốc để lắp ráp chiếc G650X offroad mà người tiêu dùng thường nhận diện để tránh mua phải là xe có sơn màu vàng, chiều cao ghế thấp hơn, hành trình giảm xóc ngắn hơn.
Loncin Trung Quoc bat tay BMW Motorrad san xuat scooter PKL
Dự án này sẽ mở đường chính ngạch cho Loncin làm dòng xe giá rẻ. 
Còn ở Ấn Độ, dân chơi nhà nghèo cũng vui mừng vì có cơ hội sở hữu xe côn tay BMW giá rẻ nhờ vụ hợp tác của hãng xe xứ Bavaria với TVS – hãng xe nội địa Ấn Độ chả khác gì Loncin ở Trung Quốc.
Đây không phải lần đầu tiên có tin BMW hợp tác với một hãng sản xuất xe máy của Trung Quốc. Trước đó hãng xe đẳng cấp nhất nhì thể giới của Đức cũng đã từng bắt tay với Loncin để lắp ráp chiếc G650X offroad mà người tiêu dùng thường nhận diện để tránh mua phải là xe có sơn màu vàng, chiều cao ghế thấp hơn, hành trình giảm xóc ngắn hơn. 
Loncin Trung Quoc bat tay BMW Motorrad san xuat scooter PKL-Hinh-2
 Đây không phải lần đầu tiên có tin BMW hợp tác với một hãng sản xuất xe máy của Trung Quốc.
Tuấn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)