Ford Việt Nam nâng cao sự hài lòng từ khách hàng

Google News

(Kiến Thức) - Vừa qua, Ford Việt Nam đã tổ chức Hội Thi Tay Nghề Dịch Vụ Toàn Quốc lần thứ 8 tại Đại lý City Ford, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

Hội Thi Tay Nghề Dịch Vụ Toàn Quốc là sự kiện thường niên của hãng nhằm báo cáo kết quả đào tạo và thực hành nghiệp vụ của các đội ngũ dịch vụ đến từ các đại lý ủy quyền của Ford Việt Nam trên toàn quốc. 
Ford Viet Nam nang cao su hai long tu khach hang
Ông Phạm Văn Dũng - TGĐ Ford Việt Nam phát biểu tại hội thi.
Cuộc thi được tổ chức cho toàn bộ nhân viên bộ phận dịch vụ của các đại lý và chia thành sáu nội dung giành cho các vị trí: Giám đốc Dịch vụ, Quản lý Phụ tùng, Cố vấn Dịch vụ, Nhân viên chăm sóc Khách hàng, Kỹ thuật viên bảo dưỡng và Kỹ thuật viên sửa chữa. 
Diễn ra trong liên tục 2 ngày, cuộc thi đem lại nhiều thử thách thú vị cho các thí sinh trên nhiều kĩ năng khác nhau như quản lý dịch vụ, quy trình chăm sóc khách hàng, hay thực hiện trình bảo dưỡng nhanh.
Ford Viet Nam nang cao su hai long tu khach hang-Hinh-2
Toàn cảnh hội thi tay nghề lần thứ 8 của Ford.
Năm nay, hội thi tay nghề của Ford có các bài thi nghiêng về các hoạt động thực tiễn, tình huống cụ thể, đòi hỏi sự phối hợp của các bộ phận dịch vụ và có tính bao trùm các mảng hoạt động sau bán hàng của Ford, thay vì chỉ đi vào các kiến thức lý thuyết. 
Một số điểm mới của cuộc thi năm nay là phần thi tập trung vào quy trình dịch vụ Quality Care 6 bước vừa được Ford triển khai gần đây, phần thi thực hiện bảo dưỡng nhanh...
Ford Viet Nam nang cao su hai long tu khach hang-Hinh-3
 Kỹ thuật viên thực hành bảo dưỡng với Ford EcoSport.
Các kỹ thuật viên tham gia Hội thi năm nay đều có trình độ chuyên môn đạt tiêu chuẩn L1-L2 theo Hệ thống đào tạo Dịch vụ của Ford toàn cầu. Đây là một sự tiến bộ đáng khích lệ và sẽ tiền đề tốt cho Ford triển khai đào tạo nghiệp vụ L3 – tiêu chuẩn cao nhất trong Hệ thống đào tạo Dịch vụ trong năm 2015. 
Ngoài ra, năm 2015 cũng đánh dấu sự gia tăng số lượng thí sinh dự thi từ các đại lý. Điều này thể hiện cam kết lâu dài và có chiều sâu của Ford tại Việt Nam về nâng cao quy mô và chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng trên toàn quốc.
Ford Viet Nam nang cao su hai long tu khach hang-Hinh-4
Một kỹ thuật viên "tranh tài" sửa chữa máy.
Kết quả chung cuộc, giải nhất của phần thi Kỹ thuật viên thuộc về thí sinh Bùi Quang Tuyến của Phú Mỹ Ford, và thí sinh Phùng Văn Thủy từ Western Ford về nhì. Đây sẽ là hai đại diện của Ford Việt Nam tới tranh tài tại Hội thi Tay nghề Dịch vụ toàn Khu vực của Ford ASEAN vào năm sau.
Kiều Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)