Koenigseggs, Veyron và Porsche 918 "không hẹn mà gặp"

Google News

(Kiến Thức) - Bugatti Veyron, Porsche 918 Spyder, Koenigsegg Agera R, Koenigsegg Agera R Speed Race và chiếc CC8S của một hãng xe từ Thụy Sĩ bất ngờ xuất hiện cùng lúc trên đường cao tốc.

Các đường cao tốc tại Đức thật sự là thiên đường cho những tay lái đam mê tốc độ bởi định nghĩa tốc độ tối đa là không tồn tại. Lái một chiếc 4 bánh bình thường trên những cung đường này là ác mộng đối với nhiều người nhưng nó lại có thể là niềm vui thích đối với những người khác.
Đặc biệt đối với những tay chơi nhà giàu sở hữu những siêu xe có vận tốc cực khủng. Trong đoạn video clip này là sự góp mặt của các siêu xe: Bugatti Veyron Pur Sang, Porsche 918 Spyder, Koenigsegg Agera R, Koenigsegg Agera R Speed Race và một chiếc CC8S của một hãng xe từ Thụy Sĩ. Để thấy được “biệt đội siêu xe” này thực sự không phải dễ dàng.
Koenigseggs, Veyron va Porsche 918
 Koenigseggs, Veyron và Porsche 918 "không hẹn mà gặp".
Trong đoạn video, chúng ta được xem những màn tăng tốc ngoạn ngục của các siêu xe này, trải nghiệm âm thanh của động cơ khi chúng đi qua một đường hầm. Và nếu không có những cảnh như vậy, video này cũng đáng để xem bởi cơ hội thấy được chúng đi cùng với nhau là cực kỳ hiếm.
Tuấn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)