MRS Oficina là một hãng độ có tên tuổi ở Ý, đã từng "nghịch phá" nhiều dòng xe tới từ khắp nơi trên Thế giới, Với dự án Racer MRS mới nhất, hãng muốn biến chiếc cruiser Kawasaki Vulcan S thành một mẫu cafe racer thực sự.Đồng thời hãng cũng sẽ bán bộ kit chuyển đổi tới cho những người dùng dòng xe này. Như vậy, người chơi có thể tự "biến hình" Vulcan S thành cafe racer, nhiều chi tiết trên xe sẽ được lược bỏ, thay thế và "chế biến" lại.Dù giữ nguyên cặp phuộc trước nguyên bản nhưng tay lái dạng cruiser gốc của Vulcan S đã được thay bằng cặp tay clip-on "chuẩn bài" cafe racer, kèm theo đèn pha "gáo dừa" đơn giản và cặp tay nắm Domino.Bảng đồng hồ của xe được rút gọn tất cả các chức năng vào trong một đồng hồ Motogadget duy nhất. Bình xăng nguyên bản với dáng cong của chiếc môtô Vulcan S được giữ nguyên nhưng có gắn logo của hãng và nắp xăng "chế" lại.Toàn bộ phần vỏ nhựa ốp cùng đuôi sau của chiếc Vulcan gốc đã bị tháo bỏ. Sau đó hãng độ MRS Oficina đã chế tạo phần đuôi xe đơn giản với yên solo, đồng thời thiết kế ra phần khung phụ mới.Khối động cơ 649 cc xi-lanh kép của Vulcan cùng bộ khung chính được giữ nguyên. Để tăng chất thể thao, MRS Oficina đã lắp cho Vulcan S một bộ ống xả kép với cổ pô cuốn vải chống nóng và cặp pô "quả chùy" cổ điển.Bộ vành đúc 5 cánh nguyên bản của Vulcan quá bé và hiện đại, chính vì vậy bản độ MRS Racer đã được thay cặp vành nan nhôm bản lớn với kích thước bánh trước lên tới 18 inch và bánh sau 17 inch.Cùng với thân xe được sơn màu xanh lá với chỉ vàng đậm chất Anh Quốc, chiếc Vulcan S Racer của MRS Oficina đã toát lên "tinh thần" của những chiếc cafe racer cổ điển của Anh trong thập niên 60-70.
MRS Oficina là một hãng độ có tên tuổi ở Ý, đã từng "nghịch phá" nhiều dòng xe tới từ khắp nơi trên Thế giới, Với dự án Racer MRS mới nhất, hãng muốn biến chiếc cruiser Kawasaki Vulcan S thành một mẫu cafe racer thực sự.
Đồng thời hãng cũng sẽ bán bộ kit chuyển đổi tới cho những người dùng dòng xe này. Như vậy, người chơi có thể tự "biến hình" Vulcan S thành cafe racer, nhiều chi tiết trên xe sẽ được lược bỏ, thay thế và "chế biến" lại.
Dù giữ nguyên cặp phuộc trước nguyên bản nhưng tay lái dạng cruiser gốc của Vulcan S đã được thay bằng cặp tay clip-on "chuẩn bài" cafe racer, kèm theo đèn pha "gáo dừa" đơn giản và cặp tay nắm Domino.
Bảng đồng hồ của xe được rút gọn tất cả các chức năng vào trong một đồng hồ Motogadget duy nhất. Bình xăng nguyên bản với dáng cong của chiếc môtô Vulcan S được giữ nguyên nhưng có gắn logo của hãng và nắp xăng "chế" lại.
Toàn bộ phần vỏ nhựa ốp cùng đuôi sau của chiếc Vulcan gốc đã bị tháo bỏ. Sau đó hãng độ MRS Oficina đã chế tạo phần đuôi xe đơn giản với yên solo, đồng thời thiết kế ra phần khung phụ mới.
Khối động cơ 649 cc xi-lanh kép của Vulcan cùng bộ khung chính được giữ nguyên. Để tăng chất thể thao, MRS Oficina đã lắp cho Vulcan S một bộ ống xả kép với cổ pô cuốn vải chống nóng và cặp pô "quả chùy" cổ điển.
Bộ vành đúc 5 cánh nguyên bản của Vulcan quá bé và hiện đại, chính vì vậy bản độ MRS Racer đã được thay cặp vành nan nhôm bản lớn với kích thước bánh trước lên tới 18 inch và bánh sau 17 inch.
Cùng với thân xe được sơn màu xanh lá với chỉ vàng đậm chất Anh Quốc, chiếc Vulcan S Racer của MRS Oficina đã toát lên "tinh thần" của những chiếc cafe racer cổ điển của Anh trong thập niên 60-70.