Bản độ Kawasaki Vulcan SS đã được The Gas Box tạo ra để tranh tài tại cuộc thi Breaking Boundaries Build-Off do chính Kawasaki tổ chức.Do tham gia một cuộc thi chính thức do Kawasaki tổ chức nên Vulcan SS giữ lại rất nhiều chi tiết từ mẫu cruiser nguyên bản.Tuy nhiên nhiều chi tiết thân vỏ đã được Gas Box độ lại để có thể tạo nên kiểu dáng Cafe Racer đậm nét hơn.Cụm đồng hồ trên xe là hàng nguyên bản, tuy nhiên ghi-đông đã được gò lại để tạo tư thế như cafe racer.Dựa trên bình xăng "zin" của Vulcan, nhưng Vulcan SS đã có bình xăng được gò lại bởi Gas Box để có kiểu dáng "mượt mà" hơn.Đặc biệt, phần đuôi xe đã được thiết kế lại hoàn toàn, hòa nhập với những đường nét cũ của Vulcan S và vẫn sử dụng đèn hậu "zin". Toàn bộ phần đuôi cũng được nâng cao lên 12 cm.Động cơ của Vulcan SS vẫn giữ lại nguyên bản so với Vulcan S, với thay đổi duy nhất chỉ gồm hệ thống xả mới.Động cơ của Vulcan S mới được tinh chỉnh từ chính người anh em Versys 650 và ER6, loại dung tích 649 phân khối làm mát bằng dung dịch, công suất 61 mã lực tại vòng tua 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 63 Nm tại 6.600 vòng/phút.Dù không đạt được giải nhất tại Breaking Boundaries Build-Off nhưng Vulcan SS đã giành được sự quan tâm và ưa thích của nhiều người bình chọn.
Bản độ Kawasaki Vulcan SS đã được The Gas Box tạo ra để tranh tài tại cuộc thi Breaking Boundaries Build-Off do chính Kawasaki tổ chức.
Do tham gia một cuộc thi chính thức do Kawasaki tổ chức nên Vulcan SS giữ lại rất nhiều chi tiết từ mẫu cruiser nguyên bản.
Tuy nhiên nhiều chi tiết thân vỏ đã được Gas Box độ lại để có thể tạo nên kiểu dáng Cafe Racer đậm nét hơn.
Cụm đồng hồ trên xe là hàng nguyên bản, tuy nhiên ghi-đông đã được gò lại để tạo tư thế như cafe racer.
Dựa trên bình xăng "zin" của Vulcan, nhưng Vulcan SS đã có bình xăng được gò lại bởi Gas Box để có kiểu dáng "mượt mà" hơn.
Đặc biệt, phần đuôi xe đã được thiết kế lại hoàn toàn, hòa nhập với những đường nét cũ của Vulcan S và vẫn sử dụng đèn hậu "zin". Toàn bộ phần đuôi cũng được nâng cao lên 12 cm.
Động cơ của Vulcan SS vẫn giữ lại nguyên bản so với Vulcan S, với thay đổi duy nhất chỉ gồm hệ thống xả mới.
Động cơ của Vulcan S mới được tinh chỉnh từ chính người anh em Versys 650 và ER6, loại dung tích 649 phân khối làm mát bằng dung dịch, công suất 61 mã lực tại vòng tua 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 63 Nm tại 6.600 vòng/phút.
Dù không đạt được giải nhất tại Breaking Boundaries Build-Off nhưng Vulcan SS đã giành được sự quan tâm và ưa thích của nhiều người bình chọn.