Hyundai Elantra giảm 40 triệu tại Việt Nam, "đấu" Kia Cerato

Google News

Mẫu xe sedan hạng C - Hyundai Elantra tại thị trường Việt nam đang một số đại lý giảm giá từ 20 đến 40 triệu đồng. Đây là động thái nhằm cạnh tranh với đối thủ Kia Cerato cũng vừa giảm giá mới đây.

 
Trong bối cảnh thị trường ôtô ảm đạm do dịch Covid-19, nhiều mẫu xe hạng C chọn cách giảm giá để lôi kéo khách hàng. Trước sự cạnh tranh có phần gay gắt của đối thủ Kia Cerato, nhiều đại lý đã mạnh tay giảm giá xe Hyundai Elantra với mức giảm cao nhất lên tới 40 triệu đồng.
Cụ thể, tại một số đại lý khu vực TP HCM, phiên bản Hyundai Elantra 1.6 MT giảm giá 20 triệu đồng tiền mặt, Elantra 1.6 AT và 2.0 AT giảm 27 triệu đồng, riêng bản Sport 1.6 Turbo giảm gần 40 triệu đồng. Bên cạnh đó, khách hách hang sẽ được nhận gói phụ kiện có giá trị.
Hyundai Elantra giam 40 trieu tai Viet Nam,
 Hyundai Elantra tại thị trường Việt nam đang một số đại lý giảm giá từ 20 đến 40 triệu đồng. Đây là động thái nhằm cạnh tranh với đối thủ Kia Cerato cũng vừa giảm giá mới đây.
Thậm chí, tại một số đại lý khác các phiên bản Elantra 1.6 AT và 2.0 AT có mức giảm lên tới 30 triệu đồng tiền mặt. Sau khi giảm giá, giá bán thực tế của Elantra dao động từ 560 – 729 triệu đồng, tương đương với Kia Cerato.
Trong khi đó, tại một số đại lý khu vực Hà Nội mẫu sedan cỡ C này hiện có mức giảm thấp hơn dao động trong khoảng 20 triệu đồng tiền mặt. Nhìn chung, mức ưu đãi, giảm giá của Hyundai Elantra dao động phụ thuộc vào chính sách riêng của từng đại lý.
Hyundai Elantra giam 40 trieu tai Viet Nam,
Động thái giảm giá Hyundai Elantra giúp mẫu xe này không chỉ giúp mẫu xe này gia tăng lợi thế cạnh tranh trước các đối thủ mà còn góp phần kích cầu doanh số bán hàng. 
Hyundai Elantra 2021 mới hiện đang được phân phối với 4 phiên bản, bao gồm bản 1.6MT, bản 1.6AT, bản 2.0AT và bản Sport với giá bán dao động từ 580 – 769 triệu đồng. Tại phân khúc sedan cỡ C ở nước ta, Hyundai Elantra đang có mức giá rẻ hơn Mazda3 và Honda Civic nhưng lại đắt hơn ông vua phân khúc là Kia Cerato.
Động thái giảm giá Hyundai Elantra giúp mẫu xe này không chỉ giúp mẫu xe này gia tăng lợi thế cạnh tranh trước các đối thủ mà còn góp phần kích cầu doanh số bán hàng cho mẫu sedan hạng C này. Từ đầu năm đến tháng 4/2021, với doanh số 941 xe bán ra thị trường Hyundai Elantra đứng thứ 3 trong phân khúc, sếp sau Kia Cerato (2.513 xe) và Mazda3 Sedan (1.545 xe).
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)