Honda Brio giảm 20 triệu “đấu” ô tô VinFast Fadil

Google News

(Kiến Thức) - Mẫu xe cỡ nhỏ, giá rẻ Honda Brio mới tại Việt Nam hiện đang được các đại lý chính hãng khuyến mãi lên tới 20 triệu đồng nhằm tăng sức cạnh tranh với các đối thủ như Hyundai Grand i10, Kia Morning hay VinFast Fadil.

 
Dù mới ra mắt thị trường vào tháng 6/2019 vừa qua, nhưng mẫu xe giá rẻ Honda Brio đã ngay lập tức phả hơi nóng lên các đối thủ như Hyundai Grand i10, Kia Morning, Toyota Wigo, VinFast Fadil… bằng hàng loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn đến từ các đại lý chính hãng.
Honda Brio giam 20 trieu “dau” o to VinFast Fadil
Theo khảo sát tại khu vực Hà Nội, cả 3 phiên bản của Honda Brio giảm giá khoảng 20 triệu đồng.
Theo khảo sát tại khu vực Hà Nội, cả 3 phiên bản của Honda Brio giảm giá khoảng 20 triệu đồng. Trong khi đó tại khu vực TP HCM, giá xe Honda Brio được khuyến mãi thấp hơn tại Hà Nội, theo đó 3 phiên bản của mẫu xe này được các đại lý giảm khoảng 15 triệu đồng.
Được biết các chương trình khuyến mại trên là chương trình riêng lẻ của đại lý, vì vậy các đại lý khác nhau có thể áp dụng khuyến mại khác nhau. Để có được mức giá tốt hơn, khách hàng có thể thương lượng trực tiếp với các đại lý.
Honda Brio giam 20 trieu “dau” o to VinFast Fadil-Hinh-2
Trong vòng 12 ngày cuối tháng 6 vừa qua, mẫu xe Honda Brio mới đã bán ra thị trường 384 xe.  
Theo số liệu thống kê từ hiệp hội các nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA), chỉ trong vòng 12 ngày cuối tháng 6 vừa qua, mẫu xe Honda Brio mới đã bán ra thị trường 384 xe. Tuy doanh số vẫn thấp hơn so với các đối thủ cùng phân khúc nhưng đây cũng là một kết quả đáng khích lệ với một tân binh như Honda Brio.
Honda Brio tại Việt Nam sở hữu khối động cơ 1.2 lít i-VTEC đạt công suất tối đa 89 mã lực đi kèm hộp số vô cấp CVT, giúp xe tiết kiệm nhiên liệu, vận hành mạnh mẽ. Ngoài ra, mẫu xe này còn được trang bị bộ điều khiển G-Design thực hiện kiểm soát phối hợp hộp số vô cấp CVT, van tiết lưu,...
Giá xe Honda Biro mới phiên bản G, RS và RS Two-Tone, nhập khẩu nguyên chiếc Indonesia tương ứng từ 418 – 452 triệu đồng. Đây cũng được xem là mẫu xe cỡ nhỏ giá rẻ dành cho đô thị đứng đầu phân khúc tại các thị trường như: Thái Lan, Ấn Độ, Indonesia,... và được kỳ vọng lớn khi về Việt Nam.
Giá bán của Honda Brio hoàn toàn mới tại Việt Nam có phần cao hơn các đối thủ trong phân khúc, so với những trang bị mà mẫu xe này mang lại, vốn không quá đặc sắc. Phong cách thể thao và không gian rộng rãi sẽ là 2 ưu điểm lớn nhất để Brio cạnh tranh với VinFast Fadil hay cái tên bán chạy nhất phân khúc A là Hyundai Grand i10.
Thảo Nguyễn (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)