Hàng loạt xe hot của Hyundai Thành Công bất ngờ giảm giá

Google News

(Kiến Thức) -Ngay sau Tết Nguyên Đán, Hyundai Thành Công tiếp tục mang đến chương trình ưu đãi mới dành cho SantaFe, Elantra và Avante lên tới 50 triệu đồng.

Thời điểm sau Tết Nguyên Đán là giai đoạn thị trường không còn sôi động đặc biệt là mặt hàng giá trị cao như xe hơi. Nguyên nhân là do hầu hết các khách hàng thường mua xe vào dịp cuối năm để có xe chơi Tết. Nắm bắt được xu thế này, Hyundai Thành Công đã có động thái kích cầu bằng việc triển khai trương trình ưu đãi mang tên “Đón xe về nhà, bay tới năm châu”.
Kich cau, Hyundai uu dai hang loat xe hot
 Hyundai SantaFe có mức giá ưu đãi lớn nhất lên tới 50 triệu đồng
Cụ thể, chương trình ưu đãi mới sẽ tặng vé khứ hồi trị giá 50 triệu động cho khách hàng mua SantaFe, 30 triệu đồng cho khách hàng mua Elantra và 20 triệu đồng cho Avante trong khoảng thời gian từ 15/3 đến 30/4 năm nay. Khách hàng có thể quy đổi thành tiền mặt nếu không có nhu cầu. Đây là lần ưu đãi hấp dẫn mới của Hyundai ngay sau chương trình giảm giá Sonata 2015 còn 999 triệu đồng.
Kich cau, Hyundai uu dai hang loat xe hot-Hinh-2
 

Ngay trong thời điểm đầu năm nay, thị trường xe Việt đã chứng kiến nhiều biến động lớn về giá của các hãng xe. Trong khi “ông lớn” Toyota tăng giá các sản phẩm của mình và chỉ giảm nhẹ đối với thương hiệu hạng sang Lexus hay Chevrolet tăng giá xe thì Kia, Mazda hay mới đây là Hyundai đồng loạt ưu đãi giảm giá xe cho khách hàng.

Đào Hoa

Bình luận(0)