Suzuki đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi chính thức ra mắt mẫu naked-bike đang được trông đợi nhất. GSX-S1000 sở hữu phong cách nakedbike nên sẽ tạo tư thế ngồi đứng hơn cho người lái.Suzuki GSX-S1000 naked-bike sử dụng cặp gắp sau tương tự như chiếc Sport GSXR1000, mẫu xe này được Suzuki miêu tả như là một con quái vật trên đường phố. Suzuki cho biết, hãng đã điều chỉnh lại khối động cơ cũ trên để có công suất và mômen xoắn tốt hơn mà không cần tăng vòng tua máy, điều này giúp xe dễ vận hành và hoạt động ở môi trường nội đô.Đồng thời, để giúp xe hoạt động phù hợp hơn với đường phố, Suzuki còn đầu tư thay đổi piston đúc nhẹ hơn và hiệu chỉnh hành trình trục khủy.Xe được thiết kế với thiết kế cặp đèn LED demi như cặp nanh của thú dữ... khiến GSX-S1000 dễ dàng nhận dạng từ xa. GSX-S1000 sở hữu khối động cơ 4 kỳ, 4 xi-lanh, DOHC, 16 van, dung tích 999 cc. Động cơ sản sinh công suất tối đa khoảng 182,5 mã lực mô-men xoắn cực đại khoảng 116,5 Nm. Về mặt cấu trúc kỹ thuật, bộ khung nhôm mới với gắp đôi giống thế hệ Gixxer 1.000 phân khối hiện tại, cùng với đố là bộ phuộc hành trình ngược JYB và giảm xóc đơn phía sau có tính năng điều chỉnh độ cao. GSX-S1000 sở hữu ngoại hình bắt mắt cùng bình xăng lớn có dung tích 17 lít đủ cho một hành trình dài.Suzuki GSX-S1000 2015 được xe là đối thủ nặng ký của Kawasaki Z1000 và nhiều đối thủ khác dòng naked-bike.Châu Âu được xem là thị trường đầu tiên của mẫu xe này, nó hiện có giá bán khoảng 9000 bảng tại thị trường này trước khi được ra mắt chính thức tại Châu Á .
Suzuki đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi chính thức ra mắt mẫu naked-bike đang được trông đợi nhất.
GSX-S1000 sở hữu phong cách nakedbike nên sẽ tạo tư thế ngồi đứng hơn cho người lái.
Suzuki GSX-S1000 naked-bike sử dụng cặp gắp sau tương tự như chiếc Sport GSXR1000, mẫu xe này được Suzuki miêu tả như là một con quái vật trên đường phố.
Suzuki cho biết, hãng đã điều chỉnh lại khối động cơ cũ trên để có công suất và mômen xoắn tốt hơn mà không cần tăng vòng tua máy, điều này giúp xe dễ vận hành và hoạt động ở môi trường nội đô.
Đồng thời, để giúp xe hoạt động phù hợp hơn với đường phố, Suzuki còn đầu tư thay đổi piston đúc nhẹ hơn và hiệu chỉnh hành trình trục khủy.
Xe được thiết kế với thiết kế cặp đèn LED demi như cặp nanh của thú dữ... khiến GSX-S1000 dễ dàng nhận dạng từ xa.
GSX-S1000 sở hữu khối động cơ 4 kỳ, 4 xi-lanh, DOHC, 16 van, dung tích 999 cc. Động cơ sản sinh công suất tối đa khoảng 182,5 mã lực mô-men xoắn cực đại khoảng 116,5 Nm.
Về mặt cấu trúc kỹ thuật, bộ khung nhôm mới với gắp đôi giống thế hệ Gixxer 1.000 phân khối hiện tại, cùng với đố là bộ phuộc hành trình ngược JYB và giảm xóc đơn phía sau có tính năng điều chỉnh độ cao.
GSX-S1000 sở hữu ngoại hình bắt mắt cùng bình xăng lớn có dung tích 17 lít đủ cho một hành trình dài.
Suzuki GSX-S1000 2015 được xe là đối thủ nặng ký của Kawasaki Z1000 và nhiều đối thủ khác dòng naked-bike.
Châu Âu được xem là thị trường đầu tiên của mẫu xe này, nó hiện có giá bán khoảng 9000 bảng tại thị trường này trước khi được ra mắt chính thức tại Châu Á .