Đức Phúc chi tiền tỷ sắm xe Toyota Fortuner tặng bố mẹ

Google News

(Kiến Thức) - Sau một thời gian sắm chiếc xế sang Range Rover Evoque làm phương tiện đi lại, nam ca sĩ sinh năm 1996 tiếp tục tậu mẫu SUV Toyota Fortuner bản cao cấp nhất để dành tặng bố mẹ mình.

 
Mới đây, trên trang Fanpage của nam ca sĩ Đức Phúc đã bất ngờ đăng một tấm hình anh chụp cùng bố và mẹ của mình bên chiếc Toyota Fortuner đời mới kèm dòng trạng thái gây xúc động “Mấy chục năm lái xe taxi rồi lái xe cho sếp chưa lần nào bố được lái một cái xe mới, hôm nay là lần đầu tiên đấy - A special gift for Mom and Dad".
Duc Phuc chi tien ty sam xe Toyota Fortuner tang bo me
Đức Phúc chi tiền tỷ sắm xe Toyota Fortuner tặng bố mẹ. 
Chưa nói tới những giá trị về vật chất nhưng món quà của nam ca sĩ gốc Hà Thành dành tặng bậc sinh thành mang một ý nghĩa tinh thần hết sức to lớn. Trước đó, vào cuối năm 2018 vừa qua, Đức Phúc đã tự thưởng cho bản thân một chiếc xe sang Range Rover Evoque làm phương tiện di chuyển chính sau 4 năm hoạt động nghệ thuật chăm chỉ.
Về mẫu xe Toyota Fortuner tại Việt Nam, hiện đang được sản xuất lắp ráp trong nước và có mức ưu đãi mạnh nhất tới 60 triệu đồng khi bán ra tại thời điểm này, giúp giá bán xe thực tế giảm từ 1,354 tỷ đồng xuống còn 1,294 tỷ đồng.
Duc Phuc chi tien ty sam xe Toyota Fortuner tang bo me-Hinh-2
 Toyota Fortuner hiện đang được sản xuất lắp ráp trong nước.
Những chiếc xe Toyota Fortuner 2019 phiên bản lắp ráp CKD tại Việt Nam bao gồm; 2.8 4×4 máy dầu số tự động, 2.7 4×2 máy xăng số tự động TRD, 2.4 4×2 máy dầu số tự động và 2.4 4×2 máy dầu số sàn.
Trong các phiên bản của Toyota Fortuner 2019 tại Việt Nam thì phiên bản cao cấp nhất 2.8V là một biến thể đặc biệt khi chỉ duy nhất bản này có trang bị động máy dầu 2.8, dẫn động 2 cầu và sở hữu đầy đủ các trang bị tiện nghi cao cấp. Các phiên bản máy dầu 1 cầu chỉ được trang bị động cơ 2.4L và không có đầy đủ tiện nghi như bản 2.8V.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)