Đại lý nhanh tay nhập “đồ chơi” cho Hyundai SantaFe 2019

Google News

(Kiến Thức) - Dù phải đến chiều tối nay 9/1, Hyundai SantaFe 2019 mới chính thức ra mắt ở Ninh Bình nhưng một số đại lý từ mấy ngày trước đó đã nhanh tay nhập phụ kiện, “đồ chơi” trang bị làm đẹp cho chiếc SantaFe mới.

Cụ thể, một đại lý ở Việt Nam đã nhanh tay gắn thử các phụ kiện lên mẫu xe Hyundai SantaFe 2019 đang được trưng bày. Rất có thể các gói phụ kiện như trong ảnh sẽ được bán kèm trong thời điểm trước Tết dành cho những khách hàng “máu lửa” nhất.
Gói phụ kiện SantaFe 2019 xuất hiện trong bài viết là các tấm ốp kim loại cho các chi tiết như đèn sương mù, tay nắm cửa, bậc đỡ cốp xe, đèn xi-nhan phía sau, đèn hậu, đèn pha. Đây là trang bị thường được các khách hàng Việt Nam bổ sung thêm khi mua xe mới.
Dai ly nhanh tay nhap “do choi” cho Hyundai SantaFe 2019
Hiện tại, một số đại lý Hyundai đã đăng hình ảnh những chiếc xe đầu tiên, tuỳ từng đại lý sẽ có số lượng xe khác nhau. 
Hiện tại, một số đại lý Hyundai đã đăng hình ảnh những chiếc xe đầu tiên, tuỳ từng đại lý sẽ có số lượng xe khác nhau, ngoài ra xe cũng được phân phối với đủ màu bao gồm đỏ, đen, trắng và nâu. Hiện chưa có giá bán chính thức của mẫu xe này. Tuy nhiên, giá bán tạm tính khi khách đặt hàng cho mẫu xe này khoảng từ 1,1 tỷ đồng – 1,3 tỷ đồng.
Thiết kế thế hệ thứ tư của Santa Fe mang kiểu dáng SUV đặc trưng, giúp tăng cường vẻ ngoài đầy biểu cảm và trưởng thành hơn của chiếc xe. Mặt trước Hyundai Santa Fe nổi bật với lưới tản nhiệt Cascading (dạng thác nước), hệ thống chiếu sáng hỗn hợp bao gồm đèn LED ban ngày mỏng nét (DRL) được đặt trên đỉnh đèn pha LED. Ngoài ra, các đường nét thiết kế ở phần đầu nhấn mạnh vào chiều rộng và cảm giác mạnh mẽ của xe.
Dai ly nhanh tay nhap “do choi” cho Hyundai SantaFe 2019-Hinh-2
 Gói phụ kiện xuất hiện trong bài viết là các tấm ốp kim loại cho các chi tiết như đèn sương mù, tay nắm cửa, bậc đỡ cốp xe...
Vào ngày 9/1 tới đây “hàng hot” Hyundai Santa Fe 2019 bản lắp ráp sẽ vén màn ra mắt khách Việt. Dự kiến mẫu xe du lịch đầu bảng của Hyundai tại thị trường Việt sẽ ra mắt tới 6 phiên bản sử dụng hai phiên bản động cơ là động cơ xăng 2.4 GDI và diesel 2.2 eVGT. Động cơ xăng 2.4 L cho công suất tối đa 188 mã lực 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 241 Nm tại 4.000 vòng/phút, đi kèm hộp số tự động 6 cấp.
Trong khi đó, động cơ diesel 2.2 eVGT cho công suất cực đại 202 mã lực tại 3.800 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 441 Nm tại 1.750 – 2.750 vòng/phút, đi kèm là hộp số tự động 8 cấp.
Dai ly nhanh tay nhap “do choi” cho Hyundai SantaFe 2019-Hinh-3
Đây là trang bị thường được các khách hàng Việt Nam bổ sung thêm khi mua xe mới nhằm trang trí cũng như bảo vệ chi tiết. 
Mức giá bán Hyundai SantaFe 2019 hiện chưa được công bố chính thức nhưng theo thông tin hé lộ từ một số đại lý Hyundai tại Việt Nam, thế hệ mới của Santa Fe sẽ có 4 phiên bản cùng mức giá dao động từ từ 1,1 - 1,3 tỷ đồng. Như vậy có thể thấy so với thế hệ cũ, Hyundai Santa Fe 2019 có mức giá chênh lệch trung bình vào khoảng 200 triệu đồng.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)