Chris Brown bán Lamborghini “tậu” Rolls-Royce Wraith

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi rao bán chiếc Lamborghini Gallardo 2004 "độ" vào tháng trước, chàng ca sĩ R&B trẻ người Mỹ đã thêm tiền mua chiếc Wraith mới nhất của Rolls-Royce.

Không chỉ dừng lại ở việc mua xe, Chris Brown còn "cá nhân hoá" chiếc xe bằng cách dán màu đỏ - đen mờ và trang bị bộ mâm "độ" mới. 
Tuy nhiên, nhiều ý kiến trái chiều đã được đưa ra cho chiếc Wraith này của anh, khi những thay đổi trên không phù hợp lắm với sự thanh lịch của Wraith.
Chris Brown ban Lamborghini,
Chiếc Rolls-Royce Wraith mới của Chris Brown.
Có thể nói rằng lý do chính khiến Chris Brown lựa chọn cách trang trí này cho chiếc Wraith mới là vì anh muốn nổi bật giữa đám đông. 
Không chỉ riêng Chris Brown, nhiều người nổi tiếng trong lĩnh vực nghệ thuật cũng có những chiếc xe được độ với màu sắc và hình dáng khá "dị".
Chris Brown ban Lamborghini,
Toàn bộ xe được dán màu đen nhám và đỏ bóng.
Bên cạnh chiếc Wraith mới mua, garage của Chris Brown cũng có hàng loạt những chiếc "xế khủng" nổi tiếng khác, có thể kể tới như Range Rover, Lamborghini Aventador, Bugatti Veyron, Porsche Panamera hay Audi R8 V10. 
Tất cả những chiếc xe đều được anh chàng ca sỹ "cá nhân hoá" theo các cách khác nhau, khiến chúng trở nên "không đụng hàng".
Kiều Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)