Wayne Rooney “tậu siêu xế xanh” BMW i8 giá 3,5 tỷ đồng

Google News

(Kiến Thức) - Nổi tiếng bởi sở thích chơi siêu xe và xe sang, chàng tiền đạo của Manchester United vừa bổ sung vào bộ sưu tập của mình chiếc "siêu xe xanh" BMW i8 mới nhất.

Vừa qua, Rooney đã lần đầu tới sân tập trên chiếc siêu xe mới này. Chiếc BMW i8 của Rooney đã được anh đặt màu bạc ánh kim - một trong 4 màu được BMW đưa ra cho chiếc xe. Được biết tại Anh, BMW i8 có giá lên tới 105.000 Bảng (tương đương 3,5 tỷ đồng), chưa kể phí "ra biển".
Wayne Rooney “tau sieu xe xanh” BMW i8 gia 3,5 ty dong
Rooney trên chiếc i8 mới mua của anh.
Sử dụng kết hợp giữa động cơ xăng 3 xi-lanh 231 mã lực dẫn động cầu sau và mô-tơ điện 131 mã lực dẫn động cầu trước, i8 đem tới khả năng vận hành cực kỳ thú vị trong khi vẫn có mức tiêu thụ nhiên liệu cực thấp.
Wayne Rooney “tau sieu xe xanh” BMW i8 gia 3,5 ty dong-Hinh-2
Diễn viên Pierce Brosnan vừa bước ra từ i8.
Hiện nay, chiếc xe đang là "trào lưu" mới của những người nổi tiếng và giới "đại gia". Trước Rooney, nam diễn viên Pierce Brosnan nổi tiếng với vai James Bond cũng đã "tậu" cho mình một chiếc i8 màu đen.
Như vậy, i8 là chiếc xe "xanh" đầu tiên được Rooney "tậu", sau khi garage của anh đã chứa đầy những siêu xe "bẩn" hơn như Audi RS7 và Range Rover.
Kiều Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)