Cận cảnh mẫu xe nhanh nhất trong lịch sử LaMaserati

Google News

(Kiến Thức) - Nguồn tin từ Maserati cho biết siêu xe kế thừa MC12 Stradale sẽ được sản xuất và trở thành mẫu xe nhanh nhất trong lịch sử hãng xe Ý.

Maserati đang ăn nên làm ra với sự thành công của hai mẫu sedan Ghibli và Quattroporte và dự kiến, mẫu SUV đầu tiên trong lịch sử của hãng sẽ trở thành model bán chạy nhất khi nó được bán ra. Maserati đang thăng hoa hơn bao giờ hết và đã đến lúc họ trình làng một mẫu xe ở đẳng cấp hypercar.
Can canh mau xe nhanh nhat trong lich su LaMaserati
Maserati cho biết, họ trình làng một mẫu xe ở đẳng cấp hypercar. 
Dự kiến, phiên bản thương mại của bản concept Alfieri sẽ thay thế GranTurismo và sở hữu sức mạnh lên tới 580 mã lực từ động cơ V8 3.8 lít tăng áp kép của Ferrari và nó sẽ có hiệu năng tiệm cận với đẳng cấp siêu xe. 
Tuy nhiên, một mẫu hypercar kế nhiệm ánh hào quang của MC12 Stradale sẽ là cần thiết để đưa Maserati lên “ngồi chung mâm” với các đại gia trong làng siêu xe như chính người anh em Ferrari hay Porsche, Lamborghini v.v..
Can canh mau xe nhanh nhat trong lich su LaMaserati-Hinh-2
Nó sẽ được sản xuất dựa trên siêu xe LaFerrari vào cuối năm 2016.  
LaMaserati (lưu ý: đây chỉ là một cái tên tự xưng, mẫu hypercar của hãng chưa được công bố tên gọi) sẽ được sản xuất dựa trên siêu xe LaFerrari vào cuối năm 2016. 
LaFerrari được sản xuất tới 499 chiếc, chưa tính các phiên bản FXX K hay Spider nhưng sẽ chỉ có 10 hoặc 20 chiếc “LaMaserati” được tạo ra với mức giá lên tới 3 triệu Euro".
Can canh mau xe nhanh nhat trong lich su LaMaserati-Hinh-3
Nó sẽ cạnh tranh trực tiếp với Porsche 918 Spyder.
Mẫu hypercar của Maserati được tạo ra để cạnh tranh trực tiếp với Porsche 918 Spyder ở mọi phương diện chứ không chỉ đơn thuần là so kè hiệu năng.
Tuấn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)