Maserati biển tứ quý nẹt pô khủng khiếp ở Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Siêu xe Maserati MC Stradale vàng mới cóng vừa về Việt Nam khoe "tiếng thét" từ động cơ cực đỉnh rền vang trên phố phường Hà Nội.

Một dân chơi xe có tiếng tại Hà Nội nickname Hải Béo vừa đăng tải những hình ảnh mới nhất về siêu xe Maserati MC Stradale màu vàng mới cóng với màn chạy thử tại đây. 
Siêu xe Maserati MC Stradale từng có mặt tại Việt Nam vào cuối năm 2013 nhưng dưới dạng quá cảnh. Mãi tới khi nó lăn bánh trên các con phố Hà Nội, đeo biển tứ quý 9 siêu đẹp thì giới hâm mộ mới thực sự tin nó đã nhập quốc tịch Việt Nam.
  Siêu xe đến từ Ý Maserati MC Stradale khoe tiếng "thét" đặc trưng mê hoặc giới hâm mộ Hà thành. Ảnh: Hải Béo.
Rất nhanh chóng, siêu xe này nổi như cồn bởi sự độc lạ của nó từ phong cách cho đến biển số xe. Tuy nhiên, ít ai được chứng kiến tận mắt và "thưởng thức" âm thanh tuyệt hảo từ ống pô của xe.
Xe trang bị động cơ V8 4,7 lít có công suất cực đại lên tới 460 mã lực tại 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn tối đa 520 Nm tại 4.750 vòng/phút, đạt tốc độ tối đa 300 km/h. Tiếng gầm rú phát ra từ động cơ có độ đầm không gây ức chế cho người nghe nhưng cũng mạnh mẽ làm nên bản sắc riêng của xe. Xe có giá khoảng 110.000 USD trên thế giới (tương đương 2,5 tỷ đồng). Nhiều dân chơi dự đoán, khi về tới Việt Nam, giá của xe sau thuế có thể lên tới 7,5 tỷ đồng. 
Hải Đăng

Bình luận(0)