Cả nghìn chiếc Honda 67 Việt Nam về Bạc Liêu hội tụ

Google News

(Kiến Thức) - Vào ngày 30/4 vừa qua, hơn 1000 thành viên đang sinh hoạt tại 65 CLB trên cả nước đã tổ chức Cuộc hội ngộ Honda 67 trên cả nước lần thứ 8 tại tỉnh Bạc Liêu.

Với niềm đam mê "cháy bỏng" Honda 67, nhiều thành viên đã không ngại khó khăn, gửi xe hoặc đi xe về Bạc Liêu từ nhiều tỉnh thành khác nhau để có thể hội tụ tại Bạc Liêu. 
Ông Nguyễn Văn Anh (44 tuổi, CLB Honda 67 Gia Lai), cho biết để có thể góp mặt tại cuộc hội ngộ, họ phải gửi “chiến mã” của mình lên xe đò di chuyển từ Gia Lai đến TP.HCM, sau đó tiếp tục rong ruổi nhiều ngày qua các tỉnh, thành rồi tập trung tại Bạc Liêu.
Ca nghin chiec Honda 67 Viet Nam ve Bac Lieu hoi tu
Đây là lần thứ 8 diễn đàn Honda67.vn tổ chức họp mặt cho những thành viên trên cả nước.
Theo anh Ngô Thanh Hải, Phó chủ nhiệm CLB Honda 67 Sóc Trăng, sau 6 năm thành lập đến nay CLB có gần 100 thành viên tham gia. Thời gian qua, các thành viên thường xuyên quyên góp, giúp đỡ người nghèo, người tàn tật, người già, học sinh... để có điều kiện tốt hơn trong cuộc sống cũng như trong học tập.
Ca nghin chiec Honda 67 Viet Nam ve Bac Lieu hoi tu-Hinh-2
Những chiếc 67 đẹp được trưng bày tại cuộc hội ngộ - Ảnh: Trần Thanh Phong
Được Công ty CP ô tô Bảo Toàn (P.Nhà Mát, TP.Bạc Liêu, Bạc Liêu) đăng cai địa điểm tổ chức, chương trình Hội ngộ Honda 67 lần thứ 8 đã kết thúc tốt đẹp trong niềm hân hoan của các thành viên tham dự. Ông Trần Quốc Danh, Tổng giám đốc Công ty CP ô tô Bảo Toàn, cho biết chương trình hội ngộ Honda 67 lần này có tổ chức đấu giá các hiện vật liên quan đến dòng xe Honda 67 của các thành viên để ủng hộ các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.
Ca nghin chiec Honda 67 Viet Nam ve Bac Lieu hoi tu-Hinh-3
Xe của các thành viên tới từ nhiều tỉnh thành khác nhau trên cả nước. 
Kiều Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)