Đâm nát siêu xe Ferrari 41,4 tỷ, thiếu gia vẫn bình thản

Google News

Tai nạn khiến chiếc Ferrari LaFerrari trị giá 1,3 triệu Euro (khoảng 41,4 tỷ VNĐ) tan nát song thiếu gia chủ nhân siêu xe vẫn như không có chuyện gì xảy ra.

Theo thông tin đăng tải trên Wrecked Exotics, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 9h tối ngày 28/4, tại thành phố Thượng Hải, Trung Quốc. Theo giới truyền thông Trung Quốc, người cầm lái chiếc Ferrari LaFerrari là một thiếu gia đang ở độ tuổi vị thành niên.
Dam nat sieu xe Ferrari 41,4 ty, thieu gia van binh than
Đâm nát siêu xe Ferrari LaFerrari, thiếu gia vẫn thản nhiên.
Tạm thời, vẫn chưa có nhiều thông tin liên quan đến vụ tai nạn. Tuy nhiên, qua hình ảnh tại hiện trường, có thể thấy vụ tai nạn xảy ra trong điều kiện trời mưa và đường trơn trượt. Do không làm chủ được chiếc xe mạnh mẽ này khi di chuyển trên mặt đường trơn trượt của cao tốc Thượng Hải, chủ nhân của nó đã gặp nạn.
Dam nat sieu xe Ferrari 41,4 ty, thieu gia van binh than-Hinh-2
Siêu xe LaFerrari hư hỏng nặng phần đầu. 
Từ hình ảnh tại hiện trường, có thể thấy siêu xe LaFerrari hư hỏng nặng phần đầu, đuôi xe, túi khí đã bung và dường như người lái không gặp nguy hiểm. May mắn thay, thiếu gia cầm lái chiếc siêu xe Ferrari LaFerrari không hề bị thương. Trong khi đó, chiếc siêu xe hybrid triệu đô bị hỏng hệ thống treo trước, thân vỏ bên hông vỡ và hệ thống treo sau gãy hoàn toàn.
Sau khi vụ tai nạn xảy ra, thiếu gia người Trung Quốc vẫn bình thản ngồi trên chiếc siêu xe Ferrari LaFerrari đã bị hư hỏng nặng và cắm mặt vào điện thoại. Thái độ của thiếu gia Trung Quốc cứ như thể không có chuyện gì nghiêm trọng xảy ra.
Dam nat sieu xe Ferrari 41,4 ty, thieu gia van binh than-Hinh-3
Hiện tại, nguyên nhân cụ thể của vụ tai nạn chưa được làm rõ. 
LaFerrari là model mạnh mẽ nhất của hãng xe Italy ở thời điểm hiện tại và cũng là một trong những siêu xe hybrid mạnh và đắt tiền nhất thế giới.. Đây cũng là 1 trong 7 chiếc siêu xe Ferrari LaFerrari tại Trung Quốc. Từ trước đến nay, đã có tổng cộng 3 chiếc siêu xe Ferrari LaFerrari gặp tai nạn trên thế giới.
Siêu xe hiện đã “cháy hàng” sở hữu giá bán lên đến 1,3 triệu Euro (khoảng 41,4 tỷ VNĐ). Xe có động cơ hút khí tự nhiên V12 6,3 lít, kết hợp cùng động cơ điện, mang lại tổng công suất 950 mã lực. Siêu xe này có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 3 giây và có thể đạt vận tốc tối đa hơn 347 km/h.
Theo Đời sống Pháp luật

Bình luận(0)