BMW tung ảnh "cà khịa" Mercedes-Benz, nhưng bị phản đòn

Google News

(Kiến Thức) - Trong khi Audi đang khá bận rộn với các dự án xe chạy điện của mình thì BMW và Mercedes-Benz dường như đã bắt đầu hoà mình vào không khí Halloween bằng cách trọc ghẹo nhau trên mạng xã hội Twitter. 
 
 

 
Theo đó, trang chủ Twitter của BMW USA mới đây vừa đăng tải một hình ảnh khá ngộ nghĩnh về chiếc BMW 5-Series và Mercedes E-Class. Bức ảnh cùng dòng trạng thái của BMW mang ngụ ý "Bây giờ, bất cứ chiếc xe nào cũng có thể hoá trang thành anh hùng theo sở thích". Dụng ý ám chỉ việc mẫu E-Class luôn ao ước có được sức mạnh và vẻ đẹp của mẫu M5, và để được như vậy, E-Class phải choàng lên mình "bộ cánh" M5 và tự tưởng tượng về điều đó.
BMW tung anh
 Trang chủ Twitter của BMW USA mới đây vừa đăng tải một hình ảnh khá ngộ nghĩnh về chiếc BMW 5-Series và Mercedes E-Class.
Không phải dạng vừa, Mercedes-Benz tại Mỹ cũng đáp trả lời "khiên chiến" của BMW bằng cách trả lời bình luận rằng "Tuyệt, đó là một bộ trang phục thực sự đáng sợ! Đặc biệt là bộ lưới tản nhiệt..."
Cuộc "khẩu chiến" giữa các thương hiệu xe hơi trên toàn thế giới đã không phải vấn đề gì đó quá ngạc nhiên. Ba "ông lớn" trong ngành xe Đức gồm Audi, BMW và Mercedes-Benz là những cái tên thường xuyên góp mặt trên mặt trận này. Đối với riêng BMW, dường như bộ lưới tản nhiệt trên các mẫu xe của hãng, ví như chiếc X7 hay 7-Series Facelift mới ra mắt gần đây đều gây ít nhiều tranh cãi trên các cộng đồng mạng. Đặc biệt, với màn ra mắt của bản Concept 4 tại Frankfurt Motor Show 2019 vừa qua, BMW lại một lần nữa hứng chịu "búa rìu" từ dư luận và các đối thủ như Mercedes-Benz khi cho ra đời bộ lưới tản nhiệt "to như chưa bao giờ được to" của mình.
BMW tung anh
Đại đa số các ý kiến đều cho rằng, bộ lưới tản nhiệt trên BMW Concept 4 đang cho thấy sự thiếu sáng tạo.  
Đại đa số các ý kiến đều cho rằng, bộ lưới tản nhiệt trên BMW Concept 4 đang cho thấy sự thiếu sáng tạo của đội ngũ kỹ sư hãng này. Và rằng nó to đến mức quái dị, mang tới một diện mạo khó coi cho thương hiệu xe sang xứ Baravia.
Với việc thay đổi xu hướng thiết kế tập chung vào bộ lưới tản nhiệt, BMW đang mất dần đi lượng fan trung thành để giờ, họ hầu hết chuyển sang tin dùng các sản phẩm từ đối thủ Mercedes-Benz.

Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)