Với bản cập nhật siêu xe Ferrari 488 Challenge Evo lần này là "tối đa hóa sức mạnh tổng hợp của cả khí động học lẫn động lực học của xe", với nhiều tinh chỉnh đề cao tính khí động lực học. Bộ phận kỹ thuật của hãng và Trung tâm Thiết kế đã tạo ra một phần mặt trước mới, có hiệu suất khí động học vượt trội hơn 30% so với mẫu Challenge 488 trước.Những nét sửa đổi mặt trước khác bao gồm một bộ chia kích thước lớ với các van có khả năng chuyển góc và sự bổ sung của các vây bên sườn trước. Ở những vị trí khác, chiếc xe đua xuất hiện vài điểm tương đồng, giống như mẫu FXX-K với cánh gió sau hoàn toàn mới, cải thiện hiệu suất nén ở tốc độ cao. Về cơ bản, chiếc 488 Challenge Evo này đột phá với hiệu suất nén hơn hẳn 50% so với chiếc 488 Challenge hiện tại.Và đây là lần đầu tiên hãng siêu xe Ferrari cung cấp cho dòng sản phẩm 488 Challenge Evo 1 tùy chọn mới, cho phép người lái điều chỉnh khả năng nén độc lập cho đằng trước và đằng sau. Điều này giúp người lái có thể tự cân bằng tính khí động học của chiếc xe mà không cần phải giảm độ cao của gầm.Hiện tại, Ferrari và Pirelli đang cùng hợp tác, nghiên cứu chuyên sâu để phát triển 1 thế hệ lốp mới cho những chiếc xe đua. Còn về 488, chiếc xe này được trang bị hệ thống điều khiển thế hệ mới mang tên E-Diff3 & F1-TCS, phát triển dựa trên công nghệ Kiểm soát Trượt cạnh (SSC). Cuối cùng, một số tinh chỉnh cũng xuất hiện trên 1 chiếc vô lăng khá lạ lẫm.Để có được siêu phẩm Ferrari 488 Challenge Evo 2020 này trên đường đua, các đội đua có thể mua hẳn 1 chiếc 488 Challenge Evo mới hoặc nâng cấp chiếc 488 Challenge sẵn có của họ với những bộ phận như trên.Video: Chi tiết siêu xe Ferrari 488 Challenge Evo 2020.
Với bản cập nhật siêu xe Ferrari 488 Challenge Evo lần này là "tối đa hóa sức mạnh tổng hợp của cả khí động học lẫn động lực học của xe", với nhiều tinh chỉnh đề cao tính khí động lực học. Bộ phận kỹ thuật của hãng và Trung tâm Thiết kế đã tạo ra một phần mặt trước mới, có hiệu suất khí động học vượt trội hơn 30% so với mẫu Challenge 488 trước.
Những nét sửa đổi mặt trước khác bao gồm một bộ chia kích thước lớ với các van có khả năng chuyển góc và sự bổ sung của các vây bên sườn trước. Ở những vị trí khác, chiếc xe đua xuất hiện vài điểm tương đồng, giống như mẫu FXX-K với cánh gió sau hoàn toàn mới, cải thiện hiệu suất nén ở tốc độ cao. Về cơ bản, chiếc 488 Challenge Evo này đột phá với hiệu suất nén hơn hẳn 50% so với chiếc 488 Challenge hiện tại.
Và đây là lần đầu tiên hãng siêu xe Ferrari cung cấp cho dòng sản phẩm 488 Challenge Evo 1 tùy chọn mới, cho phép người lái điều chỉnh khả năng nén độc lập cho đằng trước và đằng sau. Điều này giúp người lái có thể tự cân bằng tính khí động học của chiếc xe mà không cần phải giảm độ cao của gầm.
Hiện tại, Ferrari và Pirelli đang cùng hợp tác, nghiên cứu chuyên sâu để phát triển 1 thế hệ lốp mới cho những chiếc xe đua. Còn về 488, chiếc xe này được trang bị hệ thống điều khiển thế hệ mới mang tên E-Diff3 & F1-TCS, phát triển dựa trên công nghệ Kiểm soát Trượt cạnh (SSC). Cuối cùng, một số tinh chỉnh cũng xuất hiện trên 1 chiếc vô lăng khá lạ lẫm.
Để có được siêu phẩm Ferrari 488 Challenge Evo 2020 này trên đường đua, các đội đua có thể mua hẳn 1 chiếc 488 Challenge Evo mới hoặc nâng cấp chiếc 488 Challenge sẵn có của họ với những bộ phận như trên.
Video: Chi tiết siêu xe Ferrari 488 Challenge Evo 2020.