Vừa ra mắt tại VN, Honda Civic 2019 đã giảm giá

Google News

(Kiến Thức) - Vừa được cho ra mắt tại thị trường Việt Nam, mẫu xe Honda Civic 2019 trong tháng 5/2019 này đã bất ngờ giảm mạnh tới hàng chục triệu đồng nhằm cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc.

Theo khảo sát tại một số đại lý của Honda ôtô Việt Nam, mức giá ôtô Honda tháng 5/2019 tiếp tục bùng nổ nhiều chương trình khuyến mại, giảm giá ở hầu hết các mẫu xe. Đáng chú ý nhất chính là mẫu Honda Civic 2019 mới được ra mắt cách đây không lâu. Cụ thể, một đại lý miền Bắc cho biết mẫu sedan hạng C mới này đang thu hút khách hàng với những tùy chọn khác nhau khi mua xe với mức khuyến mại 10-15 triệu tiền mặt và 20 triệu phụ kiện hoặc 18 triệu tiền mặt.
Trong khi đó tại một số đại lý phía Nam, Civic 2019 đang được ưu đãi 15 - 10 triệu phụ kiện hoặc 10 triệu tiền mặt. Cũng theo chia sẻ của một nhân viên đại lý Honda, trong 3 phiên bản của Civic 2019 thì bản RS là nhận khuyến mại ít hơn hai bản còn lại do nguồn xe còn hạn chế.
Vua ra mat tai VN, Honda Civic 2019 da giam gia
 Civic 2019 được ưu đãi 15 - 10 triệu phụ kiện hoặc 10 triệu tiền mặt. 
Tiếp tục gây chú ý chính là Honda CR-V khi tiếp đà khuyến mại từ cách đây vài tuần. Theo đó, giá Honda CR-V đang có mức giảm tiền mặt và phụ kiện có tổng trị giá khoảng từ 40-100 triệu đồng tùy phiên bản, đại lý và khu vực. Theo khảo sát tại một số một số đại lý phía Bắc cho thấy, giá Honda CR-V đang giảm mạnh ở cả 3 phiên bản. Cụ thể phiên bản E và G đang có mức giảm giá cao nhất khoảng 25 triệu đồng và khuyến mại phụ kiện lên đến 60 triệu đồng. Trong khi đó phiên bản L giảm ít hơn, ở mức 18 triệu tiền mặt và 60 triệu phụ kiện.
Trong khi đó, tại thị trường phía Nam một đại lý cho biết mẫu xe này tiếp tục giữ mức ưu đãi 15 triệu tiền mặt hoặc 25- 30 triệu tiền phụ kiện. Theo một số thông tin, thời gian tới mức ưu đãi của Honda CR-V nói riêng và ôtô Honda nói chung có thể co lại và thống nhất theo khu vực khi có sự bắt tay giữa các đại lý. Tuy nhiên, trong bối cảnh chạy đua về doanh số mùa thấp điểm, dù công khai hay không thì nhiều khả năng giá xe ôtô Honda sẽ tiếp tục giảm mạnh trong 2-3 tháng tới.
Vua ra mat tai VN, Honda Civic 2019 da giam gia-Hinh-2
 Honda CR-V đang có mức giảm tiền mặt và phụ kiện có tổng trị giá khoảng từ 40-100 triệu đồng tùy phiên bản.
Giảm giá mạnh nhất trong số các mẫu xe của Honda chính là Jazz, mẫu xe này được ưu đãi lớn về tiền mặt ngoài phụ kiện khi có sự tiếp sức của Honda ôtô Việt Nam bằng chương trình giảm tiền mặt 40 triệu đồng và thêm 4 triệu tiền dịch vụ.
Tại thị trường phía Bắc số lượng xe còn khá dồi dào ở hai phiên bản VX và RS. Cùng với đó là mức ưu đãi tiền mặt cao nhất 50 triệu đồng. Trong khi đó tại thị trường phía Nam hiện tại một đại lý cho biết chỉ còn màu cam và trắng của phiên bản RS cùng các gói khuyến mại cho khách hàng lựa chọn bao gồm tiền mặt giảm 40- 45 triệu hoặc khuyến mại phụ kiện lên đến 70 - 80 triệu đồng.
Vua ra mat tai VN, Honda Civic 2019 da giam gia-Hinh-3
Giảm giá mạnh nhất trong số các mẫu xe của Honda chính là Jazz. 
Trong khi Accord từ lâu đã không có hàng thì HR-V cùng còn khá ít. Tại thị trường phía Bắc Honda HR-V đang được áp dụng chương trình khuyến mại giống Civic, còn tại thị trường phía Nam do ít xe nên áp lực kích cầu của đại lý không nhiều.
Trong dải sản phẩm của Honda, chỉ riêng mẫu City duy trì sự ổn định dao động, tặng từ 10-15 triệu đồng phụ kiện tại phía Nam và thêm khoảng 20 triệu đồng tiền mặt tại khu vực phía Bắc.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)