Audi Q8 - đối thủ mới của BMW X6 lộ diện

Google News

(Kiến Thức) - Audi sẽ tham gia vào phân khúc SUV-Coupe cỡ lớn bằng việc sẽ trình làng mẫu Audi Q8 tại triển lãm xe hơi quốc tế Bắc Mỹ NAIAS 2017.

Audi vừa chính thức tung ra 2 hình ảnh dạng thiết kế đồ hoạ đầu tiên về mẫu Q8 Concept – chiếc SUV rộng rãi kết hợp với đường nét gợi cảm của dòng Coupe. Audi Q8 Concept sẽ ra mắt tại NAIAS 2017 (tháng 01/2017) và hãng cho biết đây là bản thiết kế nghiên cứu gần gũi với bản sản xuất hàng loạt.
Audi Q8 - doi thu moi cua BMW X6 lo dien
Audi sẽ tham gia vào phân khúc SUV-Coupe cỡ lớn bằng việc sẽ trình làng mẫu Audi Q8. 
Hẳn nhiều người cũng mong chờ một chiếc SUV-Coupe của Audi từ lâu. Ở phân khúc này, BMW X6 đã ra thị trường từ đầu năm 2008, và gần đây là Mercedes-Benz GLE Coupe trình làng từ 2015, song cũng nhớ đến mẫu Acura ZDX được sản xuất từ năm 2009.
BMW X6 vẫn được khách hàng ưa thích, trong khi GLE Coupe cần thời gian hơn nữa để chứng minh. Chỉ có ZDX là “chết yểu” khi Acura quyết định dừng sản xuất vào năm 2013, chính vì vậy người tiêu dùng cũng đang chờ đón một điều gì đó mới hơn từ Audi Q8.
Audi Q8 - doi thu moi cua BMW X6 lo dien-Hinh-2
 Người tiêu dùng cũng đang chờ đón một điều gì đó mới hơn từ Audi Q8.
Chưa biết tiềm năng thương mại của Q8 sẽ ra sao, nhưng một lý do quan trọng là hãng xe Audi đang cần làm đa dạng hoá bộ sản phẩm, đẩy mạnh tổng doanh số vì hiện tại hãng đang xếp sau BMW và Mercedes-Benz.
Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)