Công dụng làm đẹp kỳ diệu từ quả dứa

Google News

Theo các chuyên gia, nước dứa chứa nhiều vitamin C có tác dụng chống viêm, giảm phù nề và dưỡng da cực hiệu quả.

Hệ thống miễn dịch của cơ thể có khỏe mạnh hay không phụ thuộc rất nhiều vào thói quen hàng ngày của bạn. Chính vì thế, hãy xây dựng thói quen tốt để hệ miễn dịch luôn khỏe mạnh và làn da đẹp mịn màng nhé!
Cách làm nước dứa
Nước dứa chứa nhiều vitamin C và nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho cơ thể. Cách làm nước dứa cũng rất đơn giản, bạn cắt quả dứa đã gọt sẵn thành nhiều miếng nhỏ rồi cho vào bình nước, có thể cho thêm vài lá húng quế. Đây là cách nhanh nhất để có một bình nước dứa thơm ngon. Hãy chuẩn bị sẵn từ tối hôm trước và đặt trong tủ lạnh để dùng vào bữa sáng hôm sau sau khi ngủ dậy nhé.
Cong dung lam dep ky dieu tu qua dua
Theo các chuyên gia, nước dứa chứa nhiều vitamin C có tác dụng chống viêm, giảm phù nề và dưỡng da cực hiệu quả. 
Hoặc bạn có thể ép dứa thành nước để uống.
Công dụng
- Nước dứa chứa nhiều vitamin A và beta-carotene không chỉ tốt cho thị giác mà còn giúp làn da thêm trắng mịn, hồng hào. Mỗi ngày một cốc nước ép dứa giúp bạn sở hữu vóc dáng lí tưởng và làn da khỏe đẹp.
- Dứa chứa nhiều vitamin C và các chất chống oxy hóa giúp làm chậm quá trình lão hóa da rất tốt. Ngoài ra, trong dứa còn chứa hàm lượng alpha hydroxyl acid dồi dào. Đây chính là thành phần quan trọng trong các loại kem dưỡng, có khả năng tẩy da chết, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da mới hiệu quả. Vì thế, dứa được liệt kê vào danh sách các loại quả làm đẹp dễ tìm và an toàn nhất.
- Dứa có nhiều chất xơ giúp thanh lọc cơ thể, loại bỏ độc tố, từ đó giúp cơ thể luôn khỏe mạnh và làn da sáng màu tự nhiên.
- Ít ai biết rằng dứa có khả năng điều trị răng xỉn màu do mảng bám, ố vàng khá tốt. Lý do cơ bản là thành phần axit có trong dứa giúp bề mặt răng trắng và sáng hơn. Không những thế, loại axit này còn có tác dụng tiêu diệt tận gốc vi khuẩn sâu răng và hạn chế mùi hôi miệng, cho hơi thở thơm tho suốt cả ngày. Vị chua chua của dứa sẽ giúp miệng tiết thêm nước bọt để tẩy sạch những mảng bám, ố vàng trên răng.
>>> Mời quý độc giả xem video 7 thực phẩm càng ăn nhiều càng tốt (nguồn Youtube):
Theo Một Thế Giới

Bình luận(0)