Sự nghiệp kinh doanh đáng nể của sao Việt

Google News

Sau nhiều năm miệt mài hoạt động nghệ thuật, Mỹ Tâm đã sở hữu khối tài sản khổng lồ cùng sự nghiệp kinh doanh đáng nể, đa dạng ngành nghề.

Ở tuổi 38, Mỹ Tâm luôn khẳng định vị thế của mình trong showbiz Việt không chỉ là một ca sĩ tài năng qua những sản phẩm âm nhạc, liveshow ấn tượng cùng bộ sưu tập “đồ sộ” các giải thưởng uy tín cả trong và ngoài nước của mình.
Không phô trương hàng hiệu, không khoe trang sức hay là quần áo tiền tỷ, nhưng so về chính độ giàu có, thì Mỹ Tâm không hề thua kém bất cứ ai ở trong làng giải trí.
Mỹ Tâm không chỉ có khoản doanh thu lớn nhờ đi hát mà còn sở hữu khối tài sản lớn từ việc kinh doanh. Không chỉ là một ca sĩ nổi tiếng, Mỹ Tâm còn được biết đến với vai trò một người làm kinh doanh có đầu óc thông minh, nhanh nhạy.
Năm 2003, "họa mi tóc nâu" khiến không ít người trầm trồ khi cho ra mắt thương hiệu nước hoa riêng của mình với tên gọi MY TIME. MY TIME vừa "chào sân" đã nhận được sự quan tâm không nhỏ từ dư luận, khách hàng và tạo được tiếng vang lớn.
Su nghiep kinh doanh dang ne cua sao Viet
Tòa nhà trăm tỷ đắt đỏ- nơi Mỹ Tâm mở tổ hợp kinh doanh, buôn bán. Ảnh: Internet
Năm 2012, Mỹ Tâm khai trương trụ sở làm việc của riêng cô tại đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa tại chính tòa nhà trăm tỷ ở tại vị trí đắc địa, đắt đỏ và sầm uất bậc nhất Sài Gòn mà cô sở hữu. Ở thời điểm đó, tòa nhà được xác định có trị giá xấp xỉ 100 tỷ đồng.
Công ty TNHH Dịch vụ giải trí Mỹ Tâm (MT Entertainment) do Mỹ Tâm làm giám đốc kinh doanh ở rất nhiều lĩnh vực khác nhau như: tổ chức biểu diễn nghệ thuật chuyên nghiệp (chính), sản xuất mua bán mỹ phẩm, quần áo, giày dép, túi xách… kinh doanh nhà hàng và cả đầu tư xây dựng các khu vui chơi giải trí…
Ngoài là bà chủ của một công ty giải trí, Mỹ Tâm còn sở hữu một thương hiệu thời trang riêng do cô tự thiết kế có tên Nightingale, một quán café cũng mang tên Nightingale tại tòa nhà trăm tỷ mà giọng ca "Đúng cũng thành sai" sở hữu. Quán cà phê của nữ ca sĩ được đầu tư "khủng" với nội thất không thua kém bất kỳ khách sạn hạng sang nào.
Không những vậy, Mỹ Tâm là người đứng đầu của một quỹ từ thiện hoạt động rất tích cực.
Quỹ Từ Thiện MT Foundation của "họa mi tóc nâu" hoạt động từ nhiều năm nay nhờ sự đóng góp của các thành viên trong FC của Mỹ Tâm, các khán thính giả ở trong, ngoài nước và trích từ hoạt động kinh doanh của chính công ty MT Entertainment.
Nổi bật ở trong các hoạt động của quỹ chính là học bổng Nâng bước ngày mai, các chuyến đi trao tiền và quà tặng nhân dịp Tết Nguyên Đán, trao nhà tình thương và xây cầu dân sinh,..
Quả thực, không quá khi nói rằng Mỹ Tâm là người đẹp “tài sắc vẹn toàn” của showbiz Việt. Cô là một trong số ít mỹ nhân tự tay gây dựng nên được khổi tài sản khổng lồ cũng như bộ sưu tập giải thưởng đáng nể trong hành trình hoạt động nghệ thuật của mình.
Theo Bạch Hiền / Đời sống & Pháp luật

>> xem thêm

Bình luận(0)