Resort có view biển ở Phú Yên cho kỳ nghỉ hè

Google News

Không chỉ có lợi thế về cảnh quan trời phú, Phú Yên cũng đang xuất hiện thêm nhiều khu nghỉ dưỡng cao cấp để đáp ứng nhu cầu đa dạng của du khách.

Resort co view bien o Phu Yen cho ky nghi he

Resort co view bien o Phu Yen cho ky nghi he-Hinh-2

So với 3-4 năm trước, du khách đến Phú Yên giờ đây có nhiều lựa chọn lưu trú hơn. Các khu nghỉ dưỡng sang trọng xuất hiện ngày một nhiều, đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi riêng tư của du khách.

Nếu đang tìm kiếm các resort có tầm nhìn ra biển đẹp, bạn có thể tham khảo các địa chỉ dưới đây. Các resort này được đánh giá dựa trên các tiêu chí:

  • Vị trí xa/gần trung tâm thành phố
  • View biển, lối thiết kế toàn khu
  • Các tiện ích, dịch vụ hiện có
  • Thái độ phục vụ của nhân viên
  • Zannier Hotels Bãi San Hô

    Vị trí: Hòa Thạnh, Sông Cầu

    Mức giá: Từ 8,5 triệu đồng/đêm

    Điểm nổi bật: Đối diện bãi san hô

    Resort co view bien o Phu Yen cho ky nghi he-Hinh-3

    Ảnh: quangvinh.

    Resort này nằm đối diện với một bãi san hô và bãi cát trắng mịn. Khu nghỉ dưỡng nằm cách xa trung tâm khoảng 65 km, có vị trí tách biệt trên một bán đảo ở Sông Cầu. Resort cách xa nhiều điểm du lịch nổi tiếng, bao quanh chỉ có núi đồi và biển, phù hợp du khách chỉ có nhu cầu dưỡng khép kín.

    Khu nghỉ có 71 căn villa, các căn biệt thự đa dạng về thiết kế được lấy cảm hứng từ kiến trúc nhà truyền thống của người Việt. Mỗi căn villa mang nét riêng. Căn biệt thự 3 phòng ngủ nằm trên đồi lấy cảm hứng từ nhà dài của người Ê Đê, một số căn được xây dựng theo kiểu nhà sàn truyền thống nhìn ra đồng lúa, hoặc nhà người Chăm bên bãi biển.

    Resort cung cấp nhiều hoạt động thể thao, giải trí ngoài trời như lặn biển, leo núi. Đây là một trong số ít khu nghỉ cung cấp trải nghiệm hydroboard (lướt sóng ván phản lực). Các dịch vụ nghỉ dưỡng khác khá đa dạng: trị liệu bằng thảo dược, bấm huyệt cân bằng âm dương, giác hơi, thiền và chăm sóc da bằng muối biển...

    Nhân viên tại resort hầu hết là người Phú Yên, phong thái phục vụ chuyên nghiệp, am hiểu về văn hóa, địa hình, trải nghiệm ở địa phương. Vào mùa cao điểm du lịch hoặc cuối tuần, giá phòng thấp nhất ở resort có thể lên tới 20 triệu đồng/đêm. Giá phòng ngày thường dao động từ 8,5 triệu đồng/đêm.

    Đánh giá chung: 4,5/5

    Rosa Alba Resort Phú Yên

    Vị trí: Lê Duẩn, Tuy Hòa

    Mức giá: Từ 4,5 triệu đồng/đêm

    Điểm nổi bật: Có đường hầm đi bộ sang biển

    Resort co view bien o Phu Yen cho ky nghi he-Hinh-4

    Ảnh: dacey_huynh.

    Resort này nằm ngay trong thành phố Tuy Hòa, thuận tiện di chuyển đến các điểm du lịch nổi tiếng. Khu nghỉ có nhiều góc đẹp, hệ thống bể bơi nối tiếp hấp dẫn. Điểm cộng là có đường hầm sang khu bờ biển, có chòi ngồi view biển và khu tắm trắng tiện lợi.

    Thiết kế resort và các căn villa không mấy nổi bật so với nhiều khu nghỉ dưỡng khác. Đổi lại, các phòng đều có tầm nhìn hướng biển, thoáng, tiện nghi hiện đại. Khu nghỉ không xây dựng nhiều hoạt động giải trí ngoài trời, chỉ có dịch vụ spa, massage, phòng tập gym, nhà hàng và quầy bar.

    Du khách Anh Thi (Hà Nội) nhận xét: "Nhân viên ở đây thân thiện. Đồ ăn chế biến đẹp mắt, chu đáo nhưng các món ăn khá mặn. Căn villa hơi thiếu riêng tư. Phòng chơi của trẻ em bí".

    Mai Ngọc (TP.HCM) đánh giá các dịch vụ, không gian, tiện ích của resort này tương xứng với giá tiền. "Resort này cũng như nhiều khu nghỉ dưỡng tại các điểm du lịch khác. Điểm nhấn là cảnh biển Phú Yên bao quanh rất yên bình".

    Đánh giá chung: 3,5/5

    Stelia Resort Phú Yên

    Vị trí: Độc Lập, Tuy Hòa

    Mức giá: Từ 3,6 triệu đồng/đêm

    Điểm nổi bật: Không gian gần gũi, trẻ trung

    Resort co view bien o Phu Yen cho ky nghi he-Hinh-5

    Resort co view bien o Phu Yen cho ky nghi he-Hinh-6

    Ảnh: misoa, phamhonghanh269.

    Đây là một lựa chọn nữa cho những du khách muốn tìm resort riêng tư, tiện nghi gần trung tâm thành phố Tuy Hòa. Resort này có lối thiết kế khá hiện đại với nhiều cây xương rồng và hoa giấy được trồng bao quanh. Một số căn villa có hồ bơi riêng kín đáo.

    Du khách Vũ (Đà Nẵng) nhận xét căn villa anh thuê hồi tháng 4 có không gian sang trọng, bồn tắm lớn, chỗ tắm đứng và khu vệ sinh riêng biệt, sạch sẽ. "Khu vườn trong villa trồng nhiều cây xanh, lên hình đẹp. Nhân viên dễ thương. Bữa sáng hơi ít lựa chọn", Vũ cho biết.

    Nhiều du khách khác đánh giá dịch vụ ở resort khá tốt, hỗ trợ du khách hết mức có thể. Minh Ngọc bay chuyến sớm từ TP.HCM đến Tuy Hòa, chưa đến giờ check-in nhưng resort vẫn sắp xếp lấy phòng sớm và nâng cấp lên hạng phòng cao hơn mà không phụ thu.

    Đánh giá chung: 4/5

    Quê tôi village

    Vị trí: Sông Cầu

    Mức giá: Từ 2,5 triệu đồng

    Điểm nổi bật: Nằm trên vịnh Xuân Đài

    Resort co view bien o Phu Yen cho ky nghi he-Hinh-7

    Ảnh: Salmduong.

    Khu nghỉ này cách thành phố Tuy Hòa khoảng 50 km, không phù hợp với du khách muốn vui chơi ở trung tâm. Tuy nhiên, nếu muốn tận hưởng kỳ nghỉ yên tĩnh trên vịnh biển yên bình, du khách có thể cân nhắc resort 4 sao này.

    Resort có lối thiết kế pha trộn nét hiện đại lẫn kiểu cách làng quê Việt Nam. Không gian phòng nghỉ không mấy nổi bật. Bù lại, các phòng đều có view hướng biển đẹp, thoáng. Resort nằm ngay vịnh nên không tắm biển được. Đổi lại là khung cảnh đẹp, yên bình. Du khách có thể trải nghiệm đạp xe dưới nước hoặc chèo kayak trên biển.

    Buổi tối, du khách có ít lựa chọn ăn uống bên ngoài vì resort nằm trong trung tâm. Khu nghỉ có nhà hàng nhưng đồ ăn chưa đa dạng.


    Theo Mai Phương/Zing

    >> xem thêm

    Bình luận(0)