Chuyên cơ hâm nóng tình yêu tại Mỹ

Google News

Các cặp yêu đương chi hàng nghìn USD để nâng mối quan hệ của mình lên tầm cao mới theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng.

Với 995 USD, Love Cloud sẽ đưa bạn và người yêu lên chuyến phi cơ riêng trong 45 phút, cho phép cả hai quan hệ tình dục.

Tất nhiên, bạn không bắt buộc phải làm điều này. Nếu muốn kết hôn trên máy bay, bạn có thể mua gói dịch vụ cao hơn với 1.195 USD. Thêm 100 USD, bạn được đặt thêm bữa ăn lãng mạn với một món. Còn nếu muốn bữa ăn 3 món, bạn cần chi trả 1.595 USD.

Ngoài ra, với mỗi gói dịch vụ nêu trên, thêm 300 USD sẽ giúp bạn sở hữu một chai rượu sủi bọt và được đón đến phi trường trên xe limousine sang trọng, New York Times đưa tin.

Chuyen co ham nong tinh yeu tai My

Cặp vợ chồng hôn nhau trên chuyến bay của Love Cloud vào ngày 15/1.

Máy bay tình yêu

Theo Andy Johnson (40 tuổi), phi công và là người sáng lập của Love Cloud, gói Mile High Club Flight (chuyến bay tình yêu - tạm dịch) với tấm thẻ kỷ niệm có chữ ký của phi công là dịch vụ được yêu thích nhất của doanh nghiệp.

Khi mua gói này, hành khách được trải nghiệm 45 phút lãng mạn trên máy bay với một tấm nệm đôi cùng nhiều gối trải dưới sàn, tất cả đều được bọc vải satin đỏ, thay mới hoặc giặt sạch sau mỗi lần sử dụng.

Ngoài ra, nhân viên lắp đặt một tấm rèm ngăn cách giữa phi công và hành khách. Phi công sẽ đeo tai nghe cách âm và ở trong buồng lái suốt hành trình.

Trong khi đó, khách hàng mua gói Romantic Dinner Flight (chuyến bay ăn tối lãng mạn) thì không cần dùng đến nệm. Họ được phục vụ bữa tối với bàn ăn, ghế và quầy bar nhỏ. Ngoài loại rượu champagne có sẵn, hành khách không được lựa chọn loại rượu nào khác.

Love Cloud có hai phi cơ Cessna 414 hoạt động gần Sân bay Bắc Las Vegas (Mỹ). Johnson gọi chúng là hai "chiếc thảm ma thuật", hầu hết phục vụ cho các cặp yêu đương. Nhưng nếu một nhóm 3 hoặc 4 người muốn mua gói dịch vụ, anh vẫn đồng ý và tính phí bổ sung 200 USD/người.

"Chúng tôi giúp mọi người khỏi ly hôn. Điều này nghe có vẻ cường điệu, nhưng một số khách hàng chia sẻ rằng dịch vụ của chúng tôi rất tốt cho mối quan hệ của họ", Johnson nói.

Chuyen co ham nong tinh yeu tai My-Hinh-2

Hành khách mua gói Mile High Club Flight được bố trí nệm cùng gối bọc vải satin.

Tháng 11/2021, Chris Gutierrez Lopez (30 tuổi), nhân viên hỗ trợ khách hàng tại Rohnert Park, California, đã lựa chọn Romantic Dinner Flight để gây bất ngờ cho người bạn đời 10 năm của mình, Diego Fuentes.

"Trước đó, mối quan hệ của chúng tôi có trục trặc, tôi muốn làm điều gì đó để cứu vãn tình yêu. Khi lên máy bay, chúng tôi được phục vụ bữa ăn 3 món từ Mezzo Bistro, một nhà hàng ở Las Vegas. Trong bữa tối, anh ấy (người bạn đời) đã mỉm cười với tôi. Sau lần này, chúng tôi sẽ mua thêm gói Mile High Club Flight", anh chia sẻ trên New York Times.

Frelima Howard (45 tuổi), chuyên gia tổ chức sự kiện ở Victorville, California, cùng chồng được một người bạn tặng gói dịch vụ Mile High Club Flight làm quà cưới.

"Trước đó, tôi và chồng từng sử dụng dịch vụ này. Ở lần thứ 2, chúng tôi cảm thấy riêng tư, tuyệt vời hơn", cô kể.

Với Howard, dù quen thuộc với nhiều địa điểm vui chơi ở Las Vegas, cô vẫn rất hào hứng và yêu thích trải nghiệm tình yêu ở độ cao hàng nghìn mét.

Nhưng với chồng cô, Keith Howard, thời gian 45 phút của gói dịch vụ là quá ngắn.

"Tôi chưa bao giờ phải mặc quần áo vội vàng đến vậy", Howard nói.

Câu chuyện của phi công

Brian Álvarez, nhà nhân chủng học kiêm giám đốc Công ty Psionic Artworks chuyên cung cấp các dịch vụ tham quan văn hóa đến Las Vegas, cho biết Love Cloud là mô hình kinh doanh điểm nhấn tại thành phố.

"Đó là dịch vụ kết hợp nhiều yếu tố hấp dẫn như du lịch, đám cưới và phòng trăng mật trên máy bay. Cùng với đánh bạc dưới nước, biểu diễn hóa trang gấu Bắc cực trên băng tổng hợp, Love Cloud là loại hình giải trí mới lạ, thu hút khách hàng", ông nói.

Chuyen co ham nong tinh yeu tai My-Hinh-3

Chuyen co ham nong tinh yeu tai My-Hinh-4

Chuyen co ham nong tinh yeu tai My-Hinh-5

Chuyen co ham nong tinh yeu tai My-Hinh-6

Phi công của Love Cloud chuẩn bị tiếp đón hành khách.

Andy Johnson không chỉ điều khiển các chuyến bay của Love Cloud mà còn là phi công cho hãng hàng không Mesa.

"Tôi có thể lái máy bay thành thạo trước cả khi biết lái ôtô", anh nói.

Năm 20 tuổi, Johnson tham gia lớp huấn luyện bay. Năm 24 tuổi, anh điều hành Tidewater, một trường dạy lái máy bay và kinh doanh cho thuê máy bay ở Virginia Beach, Virginia.

Theo hồ sơ tòa án, vào năm 2009, Johnson bị tạm đình chỉ giấy phép phi công do một số vấn đề về luật pháp có liên quan đến Tidewater.

Đến năm 2011, giấy phép bị thu hồi hoàn toàn vì nam phi công này vẫn thực hiện bay trong thời gian bị đình chỉ.

Năm 2012, sau một tai nạn máy bay nhỏ xảy ra trong thời gian bị thu hồi giấy phép, Johnson bị kết tội điều khiển phi cơ thiếu thận trọng và phải ngồi tù liên bang 20 ngày. Cuối cùng, anh nộp đơn xin phá sản Tidewater và chuyển về sống với cha mẹ mình ở Virginia.

"Tất cả chúng ta đều phạm sai lầm. Đó mới là cuộc sống”, Johnson nói.

Năm 2014, Johnson chuyển từ nhà của cha mẹ mình đến một khu trọ ở Bắc Las Vegas. Vài tháng sau, anh đưa Love Cloud "bay lên khỏi mặt đất".

Vì không có giấy phép bay, Johnson đã thuê các phi công khác lái máy bay cho Love Cloud. Tháng 5/2016, anh mới được cấp giấy tờ trở lại. Công việc kinh doanh của anh từ đó cho đến nay liên tục phát triển.

Theo Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)