Choáng với biệt phủ rộng 800m2 của anh em Tam Mao TV vừa được hé lộ

Google News

Căn biệt phủ rộng 800m2 với nội thất được trang trí hiện đại, sang trọng của anh em Tam Mao TV khiến ai cũng phải xuýt xoa.

Thời gian qua, ngoài bà Tân Vlog thì anh em YouTuber 'triệu view' Tam Mao TV cũng thu hút được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Nếu như bà Tân Vlog nổi tiếng nhờ những clip món ăn "siêu to khổng lồ" thì anh em Tam Mao TV tạo được sức hút nhờ những món ăn đậm chất miền núi cùng những pha tấu hài độc đáo.

Choang voi biet phu rong 800m2 cua anh em Tam Mao TV vua duoc he lo

Anh em Tam Mao TV.

Tam Mao TV là kênh Youtube giải trí nổi tiếng do anh em Lê Mạnh Cường (SN 1991, tức Mao Đại ca) và Nguyễn Văn Dũng (SN 2000, tức Mao Đệ đệ) thực hiện. Nhờ nội dung độc đáo mà kênh Youtube của anh em Tam Mao TV đã thu về lượng người theo dõi khủng trong thời gian qua.

Mới đây cặp anh em Tam Mao TV đã khiến nhiều người bất ngờ khi hé lộ những hình ảnh đầu tiên về căn biệt thự vừa mới được xây dựng tại quê nhà ở Ba Vì. Được biết, biệt thự này tọa lạc tại Ba Vì và rộng đến 800 m2, được xây vào cuối năm 2019.

Choang voi biet phu rong 800m2 cua anh em Tam Mao TV vua duoc he lo-Hinh-2

Hình ảnh biệt thự của Mao đại ca.

Choang voi biet phu rong 800m2 cua anh em Tam Mao TV vua duoc he lo-Hinh-3

Không gian bên trong được trang trí vô cùng sang trọng.

Choang voi biet phu rong 800m2 cua anh em Tam Mao TV vua duoc he lo-Hinh-4

Khu bếp với đầy đủ tiện nghi.

Những hình ảnh được chia sẻ có thể thấy, căn biệt thự sang trọng này lấy tông màu trắng làm chủ đạo, nội thất được trang trị hiện đại, sang trọng. Đặc biệt là khu bếp với đầy đủ tiện nghi từ lò nướng đến lò vi sóng, bếp từ,...

Không chỉ Mao đại ca mà Mao đệ cũng sở hữu một căn biệt thự mới khá hoành tráng. Dù chưa hoàn thành nhưng khi nhìn bên ngoài, ai cũng đoán được căn nhà sẽ hoành tráng không kém cạnh nhà Mao ca. Không những vậy, Mao Đệ cũng có một trang trại gà rộng lớn.

Choang voi biet phu rong 800m2 cua anh em Tam Mao TV vua duoc he lo-Hinh-5

Căn biệt thự đang xây được cho là của Mao đệ.

Choang voi biet phu rong 800m2 cua anh em Tam Mao TV vua duoc he lo-Hinh-6

Trang trại gà mà Mao đệ đang sở hữu.
Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)