Tự làm hỏng mắt, cắt ngón tay vì sợ bị gắn chíp

Google News

Vì nỗi lo sợ mình bị gắn chíp theo dõi trong người, nên một người đàn ông ở Nga đã tự huỷ cả hai mắt và ngón tay của mình.

Mới nghe thì nhiều người sẽ không tin, nhưng việc làm ly kỳ và lạ lùng tự làm hỏng hai mắt và ngón tay này chính xác là của anh Alem Kulakhmedov ở thành phố Perm. Câu chuyện của anh hiện đã được lên bản tin quốc gia.
Theo đó, cách đây không lâu, Alem đột nhiên thấy đau mắt, đau bụng và mệt mỏi khủng khiếp. Anh đi khám, nhưng không tìm ra được nguyên nhân gây nên các triệu chứng trên.
Trở về nhà, anh cố gắng không nghĩ nhiều nữa và cố lờ đi cơn đau nhưng chúng không hề thuyên giảm mà càng ngày càng tệ hơn. Có lúc, những cơn đau đó khiến anh ngất xỉu suốt cả một ngày hoặc hơn. Và có một điều anh thấy lạ và vô cùng thắc mắc là, tại sao mỗi khi thức dậy sau cơn bất tỉnh, anh lại thấy trên người mình có những vết lạ như vết cắt đang lành?
Alem đã nghĩ là, bạn gái và những người khác đã tìm cách gắn chíp theo dõi vào cơ thể anh. Đặc biệt, sau lần ngất xỉu mới đây nhất, anh tỉnh dậy và nhận ra có những chi tiết về cuộc đời của anh được bạn gái anh nhớ kỹ nhưng anh lại không có một chút ký ức nào.
Tu lam hong mat cat ngon tay vi so bi gan chip
Có thể Alem đang mắc căn bệnh dị ứng hay mẫn cảm với điện từ. Ảnh: Báo Công lý 
Sau lần đó, anh quyết định chia tay với bạn gái và sống một mình. Những tưởng cảm giác đó sẽ hết, nhưng ngay cả khi đã sống một mình, anh vẫn thấy mình như bị theo dõi.
Anh lại nghĩ, hay họ gắn con chíp đó vào điện thoại, nghĩ là làm anh đổi luôn điện thoại nhưng cảm giác đó vẫn còn.
Bất lực và tuyệt vọng, anh tin rằng con chíp đã được gắn vào trong mắt của mình. Anh tìm cách cắt lớp mô bao bọc giác mạc để tìm con chíp kia. Thậm chí, anh còn cắt cả đầu ngón tay để tìm chíp.
Những người chứng kiến hành động của Alem đều nghĩ rằng, có thể anh ta đang mắc căn bệnh dị ứng hay mẫn cảm với điện từ Electromagnetic Hypersensitivity (EHS). Hiện, Alem đang cầu cứu mọi người giúp anh thoát khỏi tình trạng này.
>>> Mời quý độc giả xem video Cô gái bị mắc chứng bệnh lạ (nguồn Youtube):
Theo Công Lý

Bình luận(0)