Thiên thần nội y Miranda Kerr chỉ cách lấy lại dáng sau sinh con thứ ba

Google News

(Kiến Thức) - Để lấy lại vóc dáng thon thả sau khi trải qua ba lần sinh nở, thiên thần nội y Miranda Kerr trung thành tập yoga suốt 10 năm nay. Ngoài ra, người đẹp 37 tuổi còn chăm chỉ ăn rau củ hữu cơ và uống nhiều nước.

Miranda Kerr được biết đến là một trong những "thiên thần nội y" nổi tiếng nhất nhì Victoria's Secret. Dù đã là mẹ 3 con nhưng nữ siêu mẫu sinh năm 1983 vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, săn chắc.
Thien than noi y Miranda Kerr chi cach lay lai dang sau sinh con thu ba
Siêu mẫu 37 tuổi chỉ vừa mới sinh con thứ ba vào giữa tháng 10/2019 nhưng đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng.
Mới đây, khi xuất hiện trên tạp chí Modern Luxury Ocean Drive số tháng 7 - 8, Miranda Kerr đã khiến người hâm mộ phải trầm trồ khi tự tin khoe thân hình thon gọn, săn chắc trong bộ đồ bơi màu trắng.
Siêu mẫu 37 tuổi chỉ vừa mới sinh con thứ ba vào giữa tháng 10/2019 nhưng đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng. Bí quyết lấy lại vóc dáng sau sinh con thứ ba của 'cựu thiên thần Victoria's Secret' Miranda Kerr chính là chăm chỉ tập yoga.
Thien than noi y Miranda Kerr chi cach lay lai dang sau sinh con thu ba-Hinh-2
Bí quyết lấy lại vóc dáng sau sinh con thứ ba của 'cựu thiên thần Victoria's Secret' Miranda Kerr chính là chăm chỉ tập yoga. 
Bà mẹ 3 con trung thành với bộ môn yoga suốt 10 năm nay. Miranda tập yoga Kundalini và Hatha. Hatha yoga, nền tảng của tất cả bộ môn yoga, là một chuỗi những tư thế (hay còn gọi là asana) nhằm lấy lại sự cân bằng cho cơ thể qua các động tác căng và giãn
Nữ siêu mẫu chia sẻ: "Tôi đã tập yoga hơn 10 năm. Đó là một phần quan trọng trong cuộc sống của tôi. Yoga dạy tôi cách điều hoà hơi thở, cảm xúc, giúp tinh thần phấn chấn hơn. Cơ thể khoẻ mạnh, dẻo dai sẽ làm tăng sức chịu đựng. Yoga cũng khiến làn da đẹp hơn nếu bạn chăm chỉ tập luyện mỗi ngày".

Mời độc giả theo dõi video "Bí quyết làm đẹp của sao Việt". Nguồn: VTC.

Bên cạnh việc tập luyện, Miranda còn duy trì chế độ ăn thực phẩm hữu cơ gồm nhiều rau củ, hoa quả và uống nhiều nước. Ngoài ra, cựu thiên thần còn kiêng tuyệt đối đồ uống có cồn và caffeine. Miranda tiết lộ cô uống 2-3 lít nước mỗi ngày.
Thien than noi y Miranda Kerr chi cach lay lai dang sau sinh con thu ba-Hinh-3
Dù sắp bước sang tuổi tứ tuần và đã trải qua 3 lần sinh nở nhưng Miranda Kerr vẫn giữ được vóc dáng hoàn hảo. 
Người đẹp sinh năm 1983 cũng tuân thủ quy trình dưỡng da bao gồm làm sạch, dưỡng ẩm, đắp mặt nạ và sử dụng dầu dưỡng. Bên cạnh đó, Miranda cho biết cô hoàn toàn sử dụng các sản phẩm hữu cơ để bảo vệ sức khỏe và nhan sắc của mình.
Dù sắp bước sang tuổi tứ tuần và đã trải qua 3 lần sinh nở nhưng Miranda Kerr vẫn giữ được vóc dáng hoàn hảo và thần thái rạng ngời chuẩn siêu mẫu.
Thảo Nguyên (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)