Thấy chồng tơi tả bò ra khỏi phòng em dâu chỉ vì ham của lạ

Google News

Phong đưa tay ra hiệu Hương đỡ Phong về phòng nghỉ. Hương nhất định không nghe, coi như không nhìn thấy gì…

Nhà chồng Hương rất rộng rãi, bố mẹ chồng Hương lại muốn con cái ở quây quần quanh mình cho tới khi nhắm mắt xuôi tay cho nên Hương sau khi kết hôn, mặc dù có dư điều kiện để mua nhà nhưng Hương vẫn đồng ý về ở dưới một mái nhà cùng bố mẹ chồng. Tuy vậy, Hương chưa bao giờ hối hận với quyết định này vì bố mẹ chồng Hương là người khá tâm lý và hiểu chuyện nên cuộc sống của Hương vô cùng thoải mái và dễ chịu.
Hương đi làm cả ngày nhưng về nhà vẫn cố gắng lo cơm nước chu đáo cho cả nhà chồng. Tuy có vất vả thật đấy nhưng nghe thấy câu nói của mẹ chồng:
- Để mẹ giúp con cũng được. Không con đi làm cũng đã cực lắm rồi.
Có câu nói ấy thì vất vả mấy Hương cũng chấp nhận hết. Hơn nữa, Phong, chồng Hương cũng rất yêu thương, chiều chuộng cô. Về làm dâu được gần một năm thì công việc cuối cùng cũng có người chia sẻ với Hương. Phú, em trai của Phong lấy vợ. Và tất nhiên vợ chồng em Phú cũng sẽ ở chung dưới một mái nhà với vợ chồng Phong.
Thay chong toi ta bo ra khoi phong em dau chi vi ham cua la
 Hôm rồi, Hương còn suýt đứng tim khi Phong thỏ thẻ. (Ảnh minh họa)
Vân, cô em dâu của Hương cũng khá dễ gần, tính tình vui vẻ, hòa nhã, hay cười. Vân hiện đang làm huấn luyện viên thể hình cho một trung tâm khá có danh tiếng. Thú thực thì ngày Phú đưa Vân về ra mắt, Hương không hiểu tại sao Phú lại chọn Vân, người con gái có thân hình hơi vạm vỡ. Cho tới khi tiếp xúc với Vân thì Hương mới hiểu, trong tình yêu, ngoại hình không quyết định tất cả.
Là vận động viên thể hình nhưng Vân khá đảm đang. Việc nhà làm cứ nhanh thoăn thoắt. Chính vì vậy mà từ ngày có Vân, Hương nhàn đi rất nhiều. Mang tiếng sống chung một nhà nhưng mâu thuẫn chưa từng xảy ra bao giờ bởi ai cũng biết cách ứng xử và kiềm chế cái tôi cá nhân. Đáng lẽ ra sẽ không câu chuyện bi hài này nếu từ ngày lấy vợ, Phú không phong độ và hấp dẫn ra. Phong nhìn mà cứ thấy ghen tỵ. Hôm rồi, Hương còn suýt đứng tim khi Phong thỏ thẻ:
- Anh vừa hỏi bí quyết của thằng Phú. Em biết nó nói gì không? – Phong hí hửng
Hương lắc đầu, nhìn Phong khó hiểu.
- Bí quyết phong độ, hấp dẫn của nó ấy chứ còn gì. Hóa ra là nhờ vợ nó chăm sóc cả mà thôi. Vợ nó có dạy nó vài bài tập ngay tại nhà, không phải ra ngoài mà hiệu quả lại rất tốt. – Phong hào hứng
- Và anh muốn thử? – Hương e dè
- Đúng, em đúng là hiểu ý anh? Anh đã hỏi ý kiến hai vợ chồng nó rồi. Chúng nó đồng ý. Giờ anh sang luôn đây.
Vừa dứt lời thì Phong cũng bay đi luôn, chẳng thèm quay lại nhìn Hương thêm một lần. Đang định sang coi Phong tập tành thế nào thì Hương bị mẹ chồng gọi ra hỏi chuyện. Ngồi nói chuyện với mẹ chồng mà Hương cứ thấp thỏm lo âu về hai con người đang ở trong căn phòng kín kia. Phải mất gần 1 tiếng sau, việc mẹ chồng nhờ Hương cũng làm xong. Hấp tấp lao nhanh sang phòng Vân. Vừa tới nơi, Hương đã không hề muốn nhìn thấy cảnh tượng ấy. Phong trong bộ dạng tơi tả, không phải là đi mà là bò ra khỏi phòng em dâu. Nhìn bộ dạng ấy, Hương không nhịn nổi cười cười:
- Ai bảo ham của lạ cơ? – Hương nhếch miệng
Phong đưa tay ra hiệu Hương đỡ Phong về phòng nghỉ. Hương nhất định không nghe, coi như không nhìn thấy gì. Đúng lúc ấy thì Vân bước ra ngoài, nhìn Phong, nhìn Hương, Vân tủm tỉm:
- Anh ấy yếu quá chị ạ. Mới được có bấy nhiêu thôi mà đã thở hổn hển thế này rồi. Chẳng bù cho Phú nhà em.
- Gớm, anh mới là lần đầu mà cô cứ hùng hục, bắt anh chống đẩy, chồng chuối, đẩy tạ thì làm sao mà anh làm nổi cơ chứ. Đến con gà anh trói cũng còn không chặt. – Phong lắp bắp thanh minh để che đi nỗi ngượng ngùng
Vân qua nắm lấy tay Hương, rủ Hương đi nấu cơm còn để mặc Phong ngồi đó. Cuộc sống mà cứ vui vẻ như thế này thì chắc Hương sẽ chẳng bao giờ muốn chuyển ra ngoài mất. Còn Phong, chắc mai phải nghỉ làm vì không thể đi bằng hai chân.
Theo Phununews

>> xem thêm

Bình luận(0)