Những sự thật trần trụi mà đàn ông luôn muốn giấu nhẹm phụ nữ

Google News

Để tránh việc xảy ra mâu thuẫn, đa số đàn ông thường nói với phụ nữ những gì chị em muốn nghe. Càng trưởng thành, họ càng dễ dàng hơn trong việc nói dối phụ nữ về tình yêu và tình dục dù miệng luôn phủ nhận.

Đàn ông thường không nói thật với phụ nữ về tình dục
Sự thật là, để tránh việc xảy ra mâu thuẫn, đa số đàn ông thường nói với phụ nữ những gì chị em muốn nghe. Càng trưởng thành, họ càng dễ dàng hơn trong việc nói dối phụ nữ về tình yêu và tình dục dù miệng luôn phủ nhận.
Đàn ông khó lòng cưỡng lại được bản năng tự nhiên của phái mạnh, sẽ bị thu hút bởi một cô nàng chân dài eo thon với bộ ngực khủng. Hàm lượng dopamine trong não nhanh chóng tăng cao khiến họ trở nên hưng phấn. Song điều này không liên quan gì đến cảm xúc hay tình yêu mà họ dành cho người bạn đời của mình.
Với họ, những câu nói như: "Em là người phụ nữ duy nhất anh muốn "yêu"" được cho là phương án hết sức an toàn, một lời nói dối vô hại.
Đàn ông không thể ngăn mình chằm chằm nhìn vào phụ nữ
Nhung su that tran trui ma dan ong luon muon giau nhem phu nu
Ảnh minh họa. 
Đây được coi là một thuộc tính tự nhiên của nam giới dù họ là người đã có nơi chốn hay chưa. Nói một cách vui vẻ thì điều này nôm na giống như khi các chị em đi qua một cửa hàng trưng bày những bộ cánh tuyệt đẹp và họ không thể rời mắt ngắm nhìn dù rằng ở nhà đã có cả một tủ quần áo.
Đàn ông khó có thể kiểm soát được bản thân mình trong những trường hợp này. Nếu họ không nhìn chằm chằm vào một cô gái xinh đẹp quyến rũ thì cũng chỉ là do e ngại mà phải liếc nhìn trong tiếc nuối thôi.
Đàn ông là những đứa trẻ to xác
Điều này hoàn toàn không có gì là nói quá hay phóng đại. Chỉ cần bạn để 3 người đàn ông ở cạnh nhau, họ sẽ trò chuyện rồi có những trò đùa thực sự như kẻ ngốc. Điều này được họ giải thích rằng đó là cách để đàn ông thoát khỏi những áp lực trong cuộc sống.
Họ có thể mạnh mẽ, oai phong trên thương trường song trước mặt người đàn bà họ yêu, họ thực sự lại như một đứa trẻ to xác. Tuy nhiên đừng buồn lòng khi thấy chồng mình bỗng như một đứa trẻ cần sự chăm sóc vì đàn ông chỉ thực sự hành xử như vậy với người phụ nữ mà mình yêu thôi.
Đàn ông nghĩ về tình dục nhiều hơn bạn tưởng
Có một sự thật là đàn ông rất hay nghĩ về tình dục. Họ thường tưởng tượng về chuyện đó ngay cả khi trước mặt mình không phải một cô nàng nóng bỏng mà chỉ là một bức ảnh sexy. Họ luôn bị cuốn hút bởi những hình ảnh phụ nữ sexy.
Dù là người có đời sống phong phú thì đàn ông vẫn thích thú với những hình ảnh, bộ phim chứa yếu tố "nóng bỏng". Tuy nhiên, bạn đừng cho rằng điều này chứng tỏ họ xấu xa hay thiếu đứng đắn với phụ nữ. Điều này thuộc về bản năng đàn ông.
Đàn ông không ngại nói dối
Điều này không có nghĩa là đàn ông luôn lừa dối phụ nữ song họ khá dễ dàng đưa ra lời nói dối. Đừng bao giờ quá ảo tưởng về những lời hứa của đàn ông.
Nếu như phụ nữ luôn muốn tìm được một bến đỗ cho cuộc đời mình thì đàn ông dù đã có nơi có chốn vẫn có thể tưởng tượng đến những người phụ nữ khác ngoài nửa kia của mình.
Đàn ông không hiểu lời nói bóng gió
Với đàn ông, hãy nói thẳng với họ những điều bạn muốn bởi không giống phụ nữ với trực giác vô cùng nhạy cảm, đàn ông đơn thuần hơn bạn tưởng. Họ không có hứng thú đọc suy nghĩ của người khác.
Phụ nữ thường thích sự gợi ý, không muốn đề cập trực tiếp đến vấn đề vì thấy rằng nó khá thô. Tuy nhiên khi bạn nói điều này để bóng gió tới một điều khác, đàn ông sẽ không hiểu. Tốt nhất, muốn người đàn ông của mình nhớ ra cuối tuần này là ngày gì hay bạn muốn món quà gì cho dịp Giáng sinh tới, hãy nói thẳng với họ.
Theo Bảo Anh /Khám phá

>> xem thêm

Bình luận(0)