Anh ta đang yêu bạn hay chỉ lợi dụng tình cảm của bạn để tiêu khiển?

Google News

Không phải cứ tặng hoa và quà là cách để đàn ông thể hiện tình yêu. Những điều nhỏ nhặt hàng ngày bộc lộ suy nghĩ thật của anh chàng sẽ khiến bạn bất ngờ đấy!

Nhiều phụ nữ, đặc biệt là các cô gái trẻ, thường cảm thấy không an toàn trong các mối quan hệ lãng mạn của họ. Chà, đôi khi cẩn thận cũng tốt, nhưng có lúc bạn lại bị nhầm lẫn do ảnh hưởng của một mối quan hệ tồi tệ trước kia.
May mắn thay, có một số dấu hiệu có thể giúp bạn hiểu nếu anh chàng của bạn thực sự say mê bạn, yêu bạn hay đơn giản chỉ là lợi dụng bạn để "tiêu khiển" khi có hứng thú. Hãy điểm qua những dấu hiệu sau để thấy suy nghĩ của đàn ông bộc lộ thế nào qua cách họ đối xử với bạn hàng ngày, qua đó đánh giá một cách cẩn thận về mối quan hệ mang tên là "tình yêu" hiện tại của bạn nhé.
Yêu bạn: Anh ấy nhìn bạn mọi lúc
Những nhạc sĩ viết nhiều bài hát lãng mạn đã luôn nói rằng: Người đàn ông thực sự yêu bạn không thể rời mắt khỏi bạn. Nếu chỉ mới ở giai đoạn tìm hiểu mà bạn nhận thấy rằng anh ấy quan sát bạn với sự ngạc nhiên và thích thú khi bạn làm những việc đơn giản, như nấu bữa tối hoặc mặc áo khoác, đấy là dấu hiệu đầu tiên chứng tỏ anh ấy thực sự thích bạn và bị thu hút bởi bạn.
Anh ta dang yeu ban hay chi loi dung tinh cam cua ban de tieu khien?
 
Lợi dụng bạn: Anh ta không làm cho bạn cảm thấy đặc biệt
Có cảm giác như bạn không khác gì với bất kỳ cô gái nào khác xung quanh anh ấy, bạn bè hoặc người anh ấy từng hẹn hò. Anh ấy có thể liên tục so sánh bạn với người khác hoặc không cho bạn thấy bất kỳ tình cảm nào cả. Và nếu bạn cảm thấy như bạn chỉ là một trong số rất nhiều người, có lẽ anh ta chỉ quan tâm đủ để thấy bạn cũng thú vị, tiêu khiển thời gian bên bạn cũng hay ho, đơn giản thế thôi.
Yêu bạn: Anh ấy hiểu cách hành xử của anh ấy có thể ảnh hưởng đến bạn
Nếu bạn nhận thấy rằng anh chàng của bạn đang cố gắng cư xử theo cách để bạn không bị tổn thương hoặc thất vọng, thì đây là một dấu hiệu tốt. Tất nhiên, anh ấy thể hiện là muốn bạn vui vẻ, nhưng không phải lúc nào anh ấy cũng đọc được suy nghĩ của bạn đâu nhé. Vậy nên, các cô gái, hãy trò chuyện và chia sẻ khi muốn người đàn ông của mình làm điều mình thích.
Lợi dụng bạn: Anh ta thường xuyên biến mất không lý do
Bạn lên kế hoạch cùng nhau và anh ta hứa hẹn nhiều điều, nhưng sau đấy lại dễ dàng biến mất. Hoặc tệ hơn, anh ta mất nhiều thời gian để trả lời tin nhắn hoặc cuộc gọi điện thoại của bạn. Vâng, thỉnh thoảng anh ta có thể bận rộn, nhưng người thực sự đánh giá cao bạn sẽ luôn uu tiên thời gian của mình để trò chuyện với bạn. Nếu bạn đang cảm thấy như anh ta không coi trọng thời gian của bạn, có lẽ bạn chỉ là người đi chơi cùng khi anh ta cảm thấy thuận tiện, nhớ đến thì à ơi hỏi han, xong lại để tâm trí cho những cô nàng khác.
Yêu bạn: Anh ấy nhận thấy những chi tiết nhỏ khiến bạn hạnh phúc
Tất cả chúng ta đều yêu thích những việc lãng mạn như tặng hoa, quà và bánh vào những dịp đặc biệt, nhưng thực ra người yêu nhau sẽ để ý những chi tiết nhỏ hàng ngày khiến nửa kia hạnh phúc. Ví dụ, anh ấy nhớ hương vị kem yêu thích của bạn, một chương trình ti vi vớ vẩn mà bạn xem khi bạn buồn, hoặc những kỷ niệm mà bạn kể... Những điều này cho thấy anh ấy quan tâm đủ để vượt xa những thứ rập khuôn thông thường.
Anh ta dang yeu ban hay chi loi dung tinh cam cua ban de tieu khien?-Hinh-2
 
Lợi dụng bạn: Anh ta không bao giờ sẵn sàng thỏa hiệp
Tìm kiếm sự thỏa hiệp có thể khó khăn, đặc biệt nếu mối quan hệ của bạn là mới nhưng đó là mục tiêu mà tất cả chúng ta nên tập trung vào. Anh chàng của bạn nên tôn trọng ý kiến của bạn và sẵn sàng tìm sự cân bằng phù hợp để bạn vui vẻ. Nếu anh ta không muốn từ bỏ quyền lợi của mình, thì có lẽ đã đến lúc thoát khỏi mối quan hệ như vậy.
Yêu bạn: Anh ấy mở lòng với bạn và mong bạn cũng làm như vậy
Thật khó để xây dựng một mối quan hệ lâu dài mà không chia sẻ suy nghĩ và cảm xúc của hai người với nhau. Nếu anh ấy sẵn sàng vượt qua nỗi lo ngại và chia sẻ với bạn về mọi vấn đề của anh ấy, anh ấy tin tưởng bạn và có thể nhìn thấy tương lai với bạn, thì đấy chính là dấu hiệu của tình yêu.
Lợi dụng bạn: Anh ta thao túng bạn
Anh ta biết điểm mạnh và điểm yếu của bạn và cố gắng lôi kéo bạn làm những điều anh ta muốn. Loại mối quan hệ này là không thể chấp nhận được. Nếu bạn nhận thấy rằng bạn liên tục cảm thấy có lỗi hoặc anh chàng của bạn luôn tìm cách chi phối cảm xúc của bạn, thì đó có lẽ bạn nên lùi lại một bước và đánh giá những gì diễn ra.
Theo Daisy/Nhịp Sống Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)