Cô gái liền hủy hôn vì nhà chồng sắp cưới ép giao mảnh đất 2 tỷ

Google News

Tức giận vì chưa cưới, nhà chồng đã nhòm ngó, đòi bán của hồi môn nhà mẹ đẻ, cô gái tức giận hủy hôn.

Chưa cưới đã muốn ẵm trước của hồi môn
Một câu chuyện mới được chia sẻ trên MXH khiến dân tình có phần bức xúc khi nhà trai này chưa cưới đã muốn "ẵm trọn" của hồi môn của nhà gái. Mở đầu câu chuyện, cô gái chia sẻ:
"Chào các chị!
Em chính thức trở thành mẹ đơn thân rồi các chị ạ! Hôm nay ngồi rảnh rỗi em kể lại cho các chị nghe hành trình chiến đấu với cả gia đình chồng sắp cưới tham lam của em."
Câu chuyện là cô gái này đã trót có thai với bạn trai mình. Thế nhưng vì "tình yêu của tụi em tự nguyện và gắn bó nên chuyện em có bầu không nằm trong kế hoạch nhưng cũng chẳng phải điều lo lắng gì. Chửa thì cưới thôi!"
Mọi chuyện sẽ chẳng có sóng gió gì nếu bố mẹ cô gái này không tuyên bố rằng: "sẽ cho em mảnh đất trị giá 2 tỷ làm của hồi môn" trước mặt cả chàng trai. Và đúng là không ai lường trước được lòng tham của con người! 
Co gai lien huy hon vi nha chong sap cuoi ep giao manh dat 2 ty
Cô gái chủ thớt cũng đau đầu vì nhà trai này. (Ảnh minh họa) 
Hết lần này đến lần khác chàng trai bày tỏ ý kiến muốn bán mảnh đất của cô gái này đi. Mặc dù không được đồng ý, thế nhưng mẹ anh chàng này vẫn "thúc giục con trai phải ép bằng được em giao nộp mảnh đất 2 tỷ kia".
Đỉnh điểm câu chuyện là khi cô gái nghe được mẹ chồng tương lai của mình nói với chồng sắp cưới rằng: "Có chửa rồi thì kiểu gì nó chẳng phải đồng ý!". 
"Tự đẻ tự nuôi, cần gì bố con nhà nào!"
Phẫn nộ trước câu nói vô tình nghe được từ mẹ chồng hờ, cô gái đã phẫn nộ xé vụn từng chiếc thiệp hồng và thẳng thừng tuyên bố: "Tôi chửa thì tôi tự đẻ tự nuôi, chẳng cần cái đám cưới của anh! Dâng ra mảnh đất đổi lấy 1 cuộc hôn nhân thà tôi để đất đấy mẹ con tôi hưởng cho sung sướng!". 
Nghĩ kỹ thì cô gái này quyết định hủy hôn là đúng đắn đúng không nào? Giờ con gái đi lấy chồng, có mỗi của hồi môn từ nhà mẹ đẻ đem sang, bán nốt rồi không còn gì để nhà chồng đè đầu cưỡi cổ ư?
Đúng là đứng trước vật chất, con người ta luôn dễ nổi lòng tham, ai đoán trước được người từng thương nhiều thế bỗng dưng lại thành người hoàn toàn xa lạ!
Theo Hương Giang/TT&VH

>> xem thêm

Bình luận(0)