Những hành động của chồng khiến vợ “nước mắt chan cơm”

Google News

Rất nhiều ông chồng giấu vợ đi massage, đi hát karaoke nhưng khi về lại để lại vết son môi trên cổ áo, mùi nước hoa đàn bà vương vấn trên cơ thể.

Các ông chồng hay hám của lạ, tiếc của "giời ơi", những cô nàng tình cờ vớ được cứ ngỡ là món quà cho không biếu không nên vơ hết vào khiến các bà vợ tim đau như dao cứa. Nhiều gia đình tan cửa nát nhà cũng chỉ bởi tính tham tiếc của "giời ơi" này của các ông chồng.

Không phải bà vợ nào cũng cấm được các ông chồng đi nhà hàng, hát karaoke, đi mát xa nhưng các ông đừng để vợ nhìn thấy vết son môi trên cổ áo, mùi nước hoa đàn bà vương vấn trên cơ thể. Các ông chồng sống với vợ cả đời, sống với bồ (nếu có) chỉ cần một thời gian ngắn ngủi nhưng họ lại yêu chiều bồ hơn vợ. Đó là sự ngu ngốc nhất của đàn ông.

Nhung hanh dong cua chong khien vo “nuoc mat chan com”

Đàn ông sau khi lấy vợ hay có những người đàn bà khác. Ảnh minh họa

 

Đàn bà lấy chồng đa phần chỉ duy nhất một người đàn ông (đó là chồng). Còn người đàn ông sau khi lấy vợ hay có những người đàn bà khác. Nếu vì người đàn bà khác mà bỏ bê vợ con thì là người đàn ông không ra gì. "Con không cha như nhà không nóc"- nếu để các con phải mồ côi khi bố chúng còn sống thì đó là ông bố tồi.

Tụ họp là nhu cầu bức thiết của đàn ông, như chim cần bầu trời, như cá cần nước. Nếu tước bỏ nhu cầu tụ họp của đàn ông là biến một con hổ thành con mèo. Một gã đàn ông lúc nào cũng ru rú ở xó nhà là gã đàn ông hèn kém. Đàn ông nếu không giao du, tụ họp sẽ rất cô đơn. Nhu cầu này khác hẳn với các bà vợ. Đàn bà tìm thấy niềm vui trong sự sum họp gia đình. Vì vậy, cho dù ham tụ họp thế nào, các ông chồng cũng nên biết điều tiết hành động của mình.

Nếu cậy nhiều tiền mà hợm hĩnh, vênh vang với vợ thì đó là những ông chồng rất hèn và thiếu hiểu biết bởi chỉ riêng việc chăm lo cho gia đình và nuôi dạy con cái ngoan ngoãn, khoẻ mạnh đã là một sự nghiệp vĩ đại của các bà vợ rồi.

Nhiều ông chồng khi yêu thì ngày lễ nào cũng tặng hoa, quà. Đến khi lấy nhau rồi thì quên hẳn thói quen này. Đây là điều rất tệ hại. Nếu sinh nhật của vợ mà chồng quên tặng hoa hay quà thì sau đó, mọi lời yêu thương của chàng rót vào tai nàng đều vô nghĩa. Khi ấy người vợ không giận chồng vì hám vật chất mà là họ cảm thấy bị bỏ rơi, không tôn trọng.

Theo Nhật Khánh/Giadinh.net

>> xem thêm

Bình luận(0)