Người yêu cũ cảnh báo bạn trai tôi "anh cẩn thân kẻo bị siđa đó"

Google News

Tôi không ngờ, ngay hôm sau người yêu cũ đã nhắn tin cho bạn trai tôi nói rằng: “anh phải cẩn thận với cô bạn gái của anh.

Trước khi quen tôi bạn trai tôi có quen một cô gái. Tôi rất tò mò về cô ấy và lí do hai người phải chia tay nhau. Chính vì sự tò mò của mình nên tôi đã lần mò trên face book, zalo để tìm hiểu về quá khứ của 2 người đó.
Một lần tình cờ cầm điện thoại của bạn trai, thấy anh chưa thoát facebook nên tôi đã vào ngay để đọc. Tôi tìm thấy tin nhắn giữa anh và bạn gái cũ, suốt từ hồi họ còn yêu nhau. Trong đó cô gái có nói với bạn trai tôi một câu: “tôi không được hạnh phúc thì anh cũng đừng hòng mong hạnh phúc! Anh đã một lần khuyên tôi bỏ thai đi thì sau này đừng khuyên người yêu mới cũng giống như tôi đó. Tội của anh không rửa sạch được đâu.”.
Bạn trai tôi nhắn lại cho cô gái như sau: “Anh xin lỗi! Mong e tha thứ. Anh biết là tội của mình không rửa sạch được. Nhưng chính em đã chọn người khác chứ không phải là do anh bỏ em”
Nguoi yeu cu canh bao ban trai toi "anh can than keo bi sida do"
Lần đầu tiên trong đời tôi nhận ra người yêu cũ của người yêu là kẻ không bao giờ tin tưởng được (ảnh minh họa) 
Sau khi chúng tôi yêu nhau một thời gian thì có một nick facebook vào kết bạn với tôi. Tôi nhận ngay ra đó là người yêu cũ của bạn trai mình và đã chấp nhận lời mời của cô ấy. Ban đầu cô ấy nhắn tin hỏi han tôi rất lịch sự, sau đó lại quay ra tâm tình. Từ từ tôi cảm thấy cô ấy đáng tin. Và khi cô ấy hỏi tôi “em quen anh H là người thứ mấy?” thì tôi vô tư nói “người thứ 4”. Tôi cũng khen anh H là một người hiền lành, tốt tính và có chia sẻ về việc chúng tôi đang dự tính chụp ảnh cưới và cuối năm lập gia đình (chị người yêu cũ này cũng đã lấy chồng rồi).
Tôi không ngờ rằng, ngay ngày hôm sau quay lại chị ta đã nhắn tin cho bạn trai tôi nói rằng: “anh phải cẩn thận với cô bạn gái của anh. Chứ tôi hỏi cô ta, cô ta nói anh là người thứ 4 đó . Anh coi chừng, cẩn thận không khéo lại bị siđa.”
Lần đầu tiên trong đời tôi nhận ra người yêu cũ của người yêu là kẻ không bao giờ có thể tin tưởng được. Cũng may là tôi chưa kịp bon miệng kể lể với chị ta mấy câu chuyện. Nếu không thì cũng không biết hậu quả sẽ ra sao.
Theo Bảo/Phununews

>> xem thêm

Bình luận(0)