Nên chia tay khi tình yêu của cả hai đã nguội lạnh

Google News

Cả 2 đã nghĩ đến việc chia tay nhưng tôi quen cuộc sống có anh mỗi khi tôi cần người nương tựa nên sợ bị cô đơn. Liệu có một thứ tình yêu nhàn nhạt thế không?

Tình cảm giữa tôi và anh Thông đã nhạt nhẽo rất nhiều. Trước đây ngày nào không gọi điện, chát với nhau, vài ngày không gặp nhau là chúng tôi không chịu được. Nhưng giờ thì có khi cả ngày chẳng nhớ đến nhau, nhiều khi chợt nhận ra đã 1 tuần không gặp nhau.
Cả 2 đã nghĩ đến việc chia tay nhưng tôi quen cuộc sống có anh mỗi khi tôi cần người nương tựa nên sợ bị cô đơn. Liệu có một thứ tình yêu nhàn nhạt thế không? Tôi có nên can đảm dứt ra khỏi tình cảm này không?
Hoàng Thúy Loan (Quảng Ninh)
Nen chia tay khi tinh yeu cua ca hai da nguoi lanh
Ảnh minh họa. 
Bạn Thúy Loan thân mến!
Sự việc xảy ra thế này chắc do cả 2 bạn đều sao nhãng, không chăm chút cho tình yêu. Các bạn yên trí “ngủ quên” trên chiến thắng khiến cả 2 không cảm thấy cần thiết có nhau nữa. Hãy cùng nhau làm mới tình yêu, quan tâm, chăm sóc nhau, cho nhau thêm 1 cơ hội.
Nếu không thay đổi được trạng thái thì cả 2 cũng nên “nói một lần cho xong”, đừng nhùng nhằng mất thời gian. Bạn quen có Thông mỗi khi cần nhưng như thế chưa phải là tình yêu. Chắc chắn bạn và Thông sẽ thấy cô đơn, hẫng hụt nhưng rồi các bạn cũng sẽ thấy nhẹ nhàng khi dứt khoát được với nhau.
Chúc các bạn sáng suốt.
Theo Linh Chi/PNVN

>> xem thêm

Bình luận(0)