Không ngờ diễn viên Việt Anh sau khi nâng mũi lại thư sinh khác lạ đến vậy

Google News

(Kiến Thức) - Nam diễn viên "Người phán xử" đã công khai hình ảnh mới sau khi phẫu thuật nâng mũi. Nhiều đường nét trên khuôn mặt của Việt Anh trở nên thay đổi và khác lạ so với trước.

Ngày 6/7, trên trang cá nhân, Việt Anh đăng tải một số hình ảnh mới nhất của anh sau khi sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ. Trong ảnh, gương mặt của nam diễn viên có nhiều thay đổi, đặc biệt là phần mũi và cằm. Việt Anh còn để lộ chiếc băng dán cá nhân ở sống mũi như một hình thức công khai việc “dao kéo”.
Khong ngo dien vien Viet Anh sau khi nang mui lai thu sinh khac la den vay
Khuôn mặt của Việt Anh trông thư sinh hơn sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. 
Ngay lập tức, những hình ảnh nâng mũi, sửa cằm của Việt Anh thu hút sự chú ý từ dư luận. Nhiều khán giả cho rằng, nam diễn viên Người phán xử đã nâng mũi, gọt cằm, hút mỡ bọng mắt để có gương mặt hoàn hảo hơn.

Video "Bí quyết làm đẹp của sao Việt". Nguồn: VTC.

Nhiều người cho rằng, diện mạo mới của Việt Anh giúp anh trông thư sinh và trẻ trung hơn. Tuy nhiên, một số người hâm mộ tỏ vẻ tiếc nuối vì khuôn mặt mới của Việt Anh trở nên cứng đơ, kém nam tính và mất tự nhiên so với trước.
Không lâu sau đó, nam diễn viên Việt Anh bất ngờ tháo gỡ tất cả hình ảnh mới nhất của anh khỏi trang cá nhân.
Khong ngo dien vien Viet Anh sau khi nang mui lai thu sinh khac la den vay-Hinh-2
Trước khi phẫu thuật thẩm mỹ, diễn viên Việt Anh sở hữu vẻ ngoài nam tính, điển trai. 
Trước đó, Việt Anh đã cùng Quế Vân sang Hàn Quốc để phẫu thuật thẩm mỹ khi vừa công khai ly hôn người vợ thứ hai. Lý giải cho hành động gây tranh cãi của mình, Việt Anh cho biết: “Trước đây Việt Anh chưa bao giờ nghĩ tới chuyện làm đẹp cả. Nhưng sau một thời gian làm nghệ thuật, sau thời gian lăn lộn phim trường thì Việt Anh nhận thấy da của mình có chiều hướng lão hoá và xấu đi. Để ngăn chặn điều đó và để tiếp tục làm nghề, giữ hình ảnh đẹp trên phim thì Việt Anh quyết định sẽ “tu bổ” lại bề ngoài của mình”.
Trong một video khác chia sẻ trên trang cá nhân, Việt Anh chia sẻ, anh muốn chỉnh sửa một số đường nét trên gương mặt. “Mũi của mình hơi to một chút mình muốn làm sao để nó gọn gàng và đẹp hơn. Mình có nọng cằm và da bị sạm. Tôi muốn da sáng lên một chút”, Việt Anh nói.
Theo đó, bác sĩ phẫu thuật ở Hàn Quốc cũng chỉ ra một số nhược điểm trên gương mặt của Việt Anh như: đầu mũi dày, sống mũi thấp. Bác sĩ tư vấn Việt Anh nên tạo hình đầu mũi và nâng cao sống mũi và thu gọn hai bên cánh mũi. Về phần cằm, vừa nâng mũi vừa kéo dài cằm một chút sẽ hài hoà với gương mặt. Bên cạnh đó, Việt Anh còn hút mỡ nọng cằm và thực hiện thủ thuật căng chỉ vùng cổ để tạo đường nét cằm rõ ràng hơn.
Thảo Nguyên (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)