Có nên tiếp tục sinh con khi phát hiện chồng ngoại tình?

Google News

Lên kế hoạch sinh con thứ 2 thì tôi phát hiện chồng ngoại tình với đồng nghiệp nữ được vài tháng,...

Tôi và chồng cưới nhau được 6 năm, người ta nói, hôn nhân trải qua mốc 5 năm sẽ vững bền, vậy mà bước sang năm thứ 6, tôi lại thấy cuộc hôn nhân của chúng tôi có nguy cơ tan vỡ khi phát hiện ra chồng ngoại tình với đồng nghiệp nữ.
Co nen tiep tuc sinh con khi phat hien chong ngoai tinh?
Ảnh minh họa. 
Họ làm cùng một phòng, cô gái kia cũng đã có gia đình, có con. Còn hai vợ chồng tôi cũng có một đứa con trai, đang lên kế hoạch sinh con thứ 2 vào năm tới.
Khi bị phát hiện ngoại tình, chồng tỏ ra rất hối hận và nói sẽ thay đổi, sẽ chấm dứt mọi thứ với người đàn bà kia. Anh giải thích, đó là phút giây yếu lòng, không kiểm soát được nên làm điều có lỗi với tôi.
Cũng kể từ hôm đó, anh hứa sẽ không tái phạm. Sau giờ làm, anh trở về với mẹ con tôi, chịu khó cùng tôi làm việc nhà, chăm sóc con cái, có hôm đảm nhận cả việc đưa đón con đi học, điều mà trước đây anh không bao giờ làm, thậm chí khi tôi yêu cầu anh còn đưa ra đủ lý do để thoái thác.
Thu nhập của anh trước đây anh giữ lại gần một nửa để chi tiêu cho bản thân và các mối quan hệ, nhưng bây giờ anh cũng đưa cả cho tôi, anh đưa cả thẻ ATM để tôi chủ động rút tiền tiêu khi cần. Anh mua quà tặng tôi, đưa mẹ con tôi đi ăn để hâm nóng lại tình cảm gia đình.
Anh muốn chúng tôi vẫn tiếp tục thực hiện kế hoạch sinh con thứ 2 vào sang năm, anh hứa không làm gì có lỗi với mẹ con tôi, không để tôi phải khổ sở và suy nghĩ về anh nữa, nhưng tôi vẫn cảm thấy rất hoang mang, chưa thực sự tin tưởng vào sự thay đổi của chồng sau tất cả những gì đã xảy ra.
Tôi bây giờ nghi ngờ vào mối quan hệ, tình yêu anh dành cho tôi. Không mong muốn điều đó xảy ra, nhưng kể từ khi biết chồng phải bội, tôi cũng chuẩn bị tinh thần để ly hôn bất cứ khi nào nếu như anh còn tái phạm.
Đó cũng là lý do, tôi chẳng biết mình có nên tiếp tục kế hoạch sinh thêm con với chồng vào năm tới nữa không? Tôi chỉ sợ, sinh con ra sẽ làm con đau khổ vì không giữ được mái ấm gia đình. Rất mong độc giả cho tôi xin lời khuyên. Tôi xin cảm ơn.
Theo Khuyên/Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)